"ช้อปดีมีคืน" ห้างอัดแคมเปญเด้งรับ

23 ต.ค. 2563 | 05:15 น.

ห้างค้าปลีก แห่อัดแคมเปญร่วมมาตรการ “ช้อปดีมีคืน” ลดหย่อนภาษี 30,000 บาท มั่นใจกระตุ้นเศรษฐกิจไตรมาส 4 คึกคัก

หลังคณะรัฐมนตรี มีมติอนุมัติมาตรการ “ช้อปดีมีคืน” เพื่อกระตุ้นการบริโภคภายในประเทศ โดยลดหย่อนภาษีบุคคลธรรมดา สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าและบริการตามจำนวนจ่ายจริงแต่รวมกันไม่เกิน 30,000  บาทต่อคน โดยสามารถนำใบกำกับภาษีจากผู้ประกอบการระหว่างวันที่ 23 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2563 นั้นล่าสุดพบว่า ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าต่างจัดแคมเปญ เพื่อดึงนักช้อปให้เข้ามาใช้บริการ

 

นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า เพื่อตอบรับมาตรการ “ช้อปดีมีคืน” และกระตุ้นเศรษฐกิจในไตรมาส 4 ห้างเซ็นทรัลจึงจัดแคมเปญ “Central ช้อปดีมีคืน”  โดยสามารถช้อปได้ทั้งหน้าร้าน และผ่านช่องทางออนไลน์ ดังนี้

1.            ช้อปผ่านเว็บไซต์ www.central.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง

2.            Central Chat & Shop : ช้อปผ่านแชตบอกผู้ช่วยส่วนตัวที่ไลน์ @centralofficial

3.            Central Call & Shop : โทรช้อปผ่าน เบอร์ 1425 โทรปุ๊บ สั่งปั๊บ รับของทันใจ

4.            ช้อปผ่านกล่องข้อความของเฟซบุ๊กแฟนเพจ CentralDepartmentStore และยังสามารถซื้อสินค้าได้ทันทีในช่วง Facebook Live

 "ช้อปดีมีคืน" ห้างอัดแคมเปญเด้งรับ

โดยลูกค้าสามารถออกใบกำกับภาษี และนำไปลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามจำนวนที่จ่ายจริงสูงสุด 30,000 บาท และคืนภาษีให้นักช้อปสูงสุด 10,500 บาท โดยสามารถนำใบเสร็จไปออกใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบ ที่จุดบริการลูกค้า ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา

 

ด้านนายสเตฟาน จูเบิร์ท Head of Integrated Brand Communications บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า โรบินสันจัดแคมเปญ “ช้อปดีมีคืน” เพื่อช่วยกระตุ้นการจับจ่ายในประเทศช่วงปลายปีสำหรับบุคคลที่เสียภาษีเงินได้ โดยเป็นการลดหย่อนภาษีประจำปี 2563 ที่จะมีการยื่นในเดือนมีนาคม 2564 จากการนำค่าซื้อสินค้าและบริการมาลดหย่อนภาษีเงินได้ตามจำนวนจ่ายจริง ไม่เกิน 30,000 บาทต่อคน และคืนภาษีให้นักช้อปสูงสุด 10,500 บาท

 

ซึ่งเงินภาษีที่จะได้คืนของแต่ละคนนั้นจะไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับเงินได้และอัตราภาษีที่แต่ละคนต้องจ่าย ในส่วนของโรบินสันตอบโจทย์ลูกค้าทั้งกลุ่มครอบครัว กลุ่มวัยทำงาน กลุ่มวัยรุ่น และโดยเฉพาะกลุ่ม Gen M (Millennial Generation) ซึ่งเป็นกลุ่มนักช็อปที่มีกำลังซื้อ และมีศักยภาพในการจับจ่ายมากในปัจจุบัน เมื่อช็อปสินค้าสามารถนำใบเสร็จไปรับบริการออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ ได้ที่จุดบริการลูกค้า ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 49 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2563 

 

นอกจากนี้โรบินสันยังมีโปรโมชั่นพิเศษเอาใจนักช็อปเพิ่มเติม  ตั้งแต่วันนี้ – 3 พฤศจิกายน 2563 ประกอบด้วย สมาชิกเดอะวัน รับคูปองและของสมนาคุณจากแบรนด์ รวมมูลค่ากว่า 5,000 บาท เมื่อช็อปครบ 1,500 บาท  สินค้าแบรนด์ชั้นนำยกทัพมา ลดราคาพิเศษ กว่า 50% ในช่วงวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตลอดรายการ  รับอภิสิทธิ์จาก เดอะวัน และบัตรเครดิตชั้นนำ ลดและรับคืน รวมสูงสุด 30% เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย ลดเพิ่ม 25% เฉพาะวันเสาร์ – อาทิตย์ เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดช็อป

 

ขณะที่นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เซ็นทรัลพัฒนา พร้อมเดินหน้าช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศต่อเนื่องในแคมเปญ “ช้อปดีมีคืน” ของภาครัฐที่ช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย และคืนกำไรให้กับผู้บริโภคในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี โดยทุกร้าน ทุกแผนกในศูนย์การค้าเซ็นทรัล พร้อมให้ลูกค้ามาช้อปเต็มที่ ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า ของแต่งบ้าน เครื่องนอน เครื่องสำอาง เสื้อผ้า อุปกรณ์กีฬา แว่นตา ฯลฯ

 

พร้อมกันนี้ ภายในศูนย์ยังมีโปรโมชั่นมากมายที่จะจูงใจ เพิ่ม mood การช้อปปิ้งให้ลูกค้าได้ช้อปฟินสนุกมากขึ้น โดยเฉพาะเทศกาลแห่งความสุขในช่วงปลายปีกับ Magnet events อย่างแคมเปญ Year-end และ Countdown ที่ปีนี้จะมีการปรับรูปแบบให้เข้ากับ New normal lifestyle เพื่อสร้างความสุข ประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ลูกค้าเหมือนเช่นเคย

 

ฟากศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม ประกาศขานรับนโยบายช้อปดีมีคืนเมื่อช็อปในศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ โดยนางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า กลุ่มวันสยามได้จัดแคมเปญพิเศษร่วมตอบรับมาตรการ “ช้อปดีมีคืน”  โดยเพิ่มโปรโมชั่นให้การช็อปปิ้งคุ้มค่ามากขึ้นด้วย ผ่านแคมเปญ “OneSiam ช้อปดีมีคืน” เมื่อช็อปครบ 30,000 บาท ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ รวบรวมใบกำกับภาษีมาแลกรับทันที Siam Gift Card  มูลค่า 1,500 บาท รวมจำนวน 700 สิทธิ์ 

 "ช้อปดีมีคืน" ห้างอัดแคมเปญเด้งรับ

นอกจากนี้ ยังมีสิทธิ์พิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการอีกมากมายที่ยกขบวนมาทั้งส่วนลดพิเศษ แคชแบคเครดิตเงินคืน และโปรแกรมผ่อน 0%  โดยสามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่น ร้านค้าที่ร่วมรายการ และเงื่อนไขการใช้ Siam Gift Card ได้ทางสื่อต่างๆ และ Facebook ของศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ รวมทั้ง Mobile Application และ Line  @OneSiam

 

ด้านไอคอนสยาม แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ขานรับมาตรการรัฐ  “ไอคอนสยาม ช้อปดี มีคืน ” จัดหนัก แจกจริง ช้อปครบรับทันทีบัตรกำนัล Siam Gift Card พร้อมรับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีปีพ.ศ. 2563  ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม – 1  พฤศจิกายน 2563  ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร

 "ช้อปดีมีคืน" ห้างอัดแคมเปญเด้งรับ

โดย“ไอคอนสยาม ช้อปดี มีคืน”  เป็นการขานรับมาตรการภาครัฐกระตุ้นบรรยากาศจับจ่ายใช้สอยในประเทศคึกคัก กระตุ้นเม็ดเงินสะพัดในระบบเศรษฐกิจ ร่วมฟื้นฟูประเทศไทยเพียงช้อปครบ 30,000 บาทขึ้นไปภายในวันรับทันที บัตรกำนัล Siam Gift Card มูลค่า 1,500 บาท จำกัด 1 สิทธิ์ต่อท่านตลอดรายการ  พร้อมรับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีปีพ.ศ.2563 ตามอัตราภาษีคืนตามระดับรายได้

 

ออฟฟิศเมท ขานรับนโยบายรัฐบาลกับมาตรการ “ช้อปดีมีคืน” ชวนผู้ประกอบการรายย่อยที่เป็นบุคคลธรรมดา ฟรีแลนซ์ พนักงานออฟฟิศ และลูกค้าทั่วไป ช้อปสินค้าที่ใช้ในการประกอบอาชีพและใช้ในบ้านหรือโฮมออฟฟิศ เพื่อรับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสูงสุด 30,000 บาท* ตามมาตรการของรัฐ 23 ต.ค. 63 – 31 ธ.ค. 63 นี้

 "ช้อปดีมีคืน" ห้างอัดแคมเปญเด้งรับ

ลดหย่อนภาษีได้ทุกชิ้น (ตามเงื่อนไขที่ร้านกำหนด) เมื่อช็อปสินค้ากว่า 60,000 รายการที่ออฟฟิศเมทตามมาตรการรัฐ ทั้งอุปกรณ์สำนักงาน ไอที เครื่องปรินท์ หมึกพิมพ์ แก็ดเจ็ท เฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ เก้าอี้ทำงาน เก้าอี้ผู้บริหาร อุปกรณ์ทำความสะอาด และกระเช้าของขวัญปีใหม่ พร้อมรับสิทธิพิเศษผ่อน 0%* นานสูงสุด 3 เดือน กับบัตรเครดิต KBank, SCB และ Central The1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช้อปดีมีคืน” เริ่มแล้ววันแรก ลดหย่อนภาษีสูงสุด 3 หมื่น เช็กเงื่อนไขอัพเดทล่าสุดที่นี่

เตรียมให้พร้อม”ช้อปดีมีคืน” ลดหย่อนภาษี กำลังเริ่มแล้ว