“บิ๊กซี” เปิดรับบริจาค ช่วยผู้ประสบภัย โรงงานกิ่งแก้วระเบิด

06 ก.ค. 2564 | 08:44 น.

กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี เปิดรับบริจาคสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย เหตุโรงงานกิ่งแก้วระเบิด สร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง พร้อมนำไปช่วยเหลือศูนย์อพยพ 7 แห่ง

กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี พร้อมอยู่เคียงข้างสังคมในทุกสถานการณ์ เชิญชวนร่วมสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย  จากกรณีเกิดเหตุระเบิดโรงงานเม็ดพลาสติกย่านกิ่งแก้ว จ.สมุทรปราการ สามารถร่วมบริจาคได้ที่ ชื่อบัญชี มูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 033-8-08520-6 

 

หรือบริจาคสิ่งของได้ที่บิ๊กซี สาขาบางพลี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1756 หรือ  https://bit.ly/3hFgviK โดยจะนำเงินและสิ่งของที่ได้รับบริจาคไปช่วยเหลือที่ศูนย์อพยพทั้ง 7 ศูนย์ ดังนี้

1. โรงเรียนเตรียมปริญญานุสรณ์

2. อบต.บางพลีใหญ่ (หลังเก่า) และวัดบางพลีใหญ่กลาง

3. โรงเรียนบางกระบือ

4. ศาลพ่อหลวง

5. วัดบางโฉลงใน

6. วัดบางโฉลงนอก

7. วัดบางพลีใหญ่

“บิ๊กซี” เปิดรับบริจาค ช่วยผู้ประสบภัย โรงงานกิ่งแก้วระเบิด

ตั้งแต่เกิดเหตุดังกล่าว กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ได้ให้การช่วยเหลืออย่างทันท่วงที จัดพื้นที่ บิ๊กซี มาร์เก็ต สาขาสวนหลวง เป็นศูนย์พักพิงชั่วคราวเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย และมอบหมายตัวแทนพนักงาน บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาบางพลี เร่งช่วยเหลือบริจาคของใช้ที่จำเป็น

 

อาทิ อาหารพร้อมทาน และน้ำดื่ม ให้กับเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยและประชาชน กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี มีความห่วงใยพร้อมช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่และเร่งด่วนขอส่งกำลังใจให้ชาวบางพลีและผู้ที่อาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียง และขอให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี