“สหพัฒน์” อัดโปรแรงกระตุ้นกำลังซื้อ สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 25”

02 ก.ค. 2564 | 09:35 น.

“สหพัฒน์” เอาใจเอาใจ ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ จัดโปร“ลดแรงแซงทุกงาน ซื้อของเข้าร้าน กำไรแบบจัดเต็ม” ให้ร้านค้าทั่วประเทศในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 25” ภายใต้รูปแบบ “สหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์” ปี2

นายเวทิต โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สหพัฒน์ได้มอบข้อเสนอพิเศษให้กับร้านค้าที่ซื้อสินค้าในงานสหกรุ๊ปแฟร์มาโดยตลอด สำหรับปีนี้ได้มอบโปรโมชัน เพียงซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท จะได้รับส่วนลดทันที 300 บาท

 

นอกจากสินค้าที่สหพัฒน์นำมาจัดโปรโมชันพิเศษให้กับร้านค้าปีนี้มีทั้งสินค้าอุปโภคและบริโภคแล้ว ร้านค้าทั่วประเทศที่ซื้อสินค้าในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 25” ยังสามารถขอรับสินเชื่อเพื่อยกระดับเศรษฐกิจชุมชน ดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้น 2.875% ต่อปี กู้ได้ตั้งแต่หลักแสนถึงสูงสุด 5 ล้านบาท ผ่อนนาน 7 ปีจากธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME Bank) และ,มอบสิทธิพิเศษให้กับกลุ่ม Business ของ AIS อีกด้วย

สหกรุ๊ปแฟร์ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเพิ่มขึ้นทุกปี โดยปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 25 ภายใต้รูปแบบสหกรุ๊ปแฟร์ออนไลน์ ในทุกแพลตฟอร์ม เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ทุกคนควรเว้นระยะห่างทางสังคม อีกทั้งยังสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่นิยมการซื้อสินค้าออนไลน์เพิ่มขึ้น

 

งานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 25 กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 1-4 กรกฎาคม 2564 โดยมีสินค้าพร้อมให้บริการ200 แบรนด์ กว่า 20,000 รายการ แบ่งสินค้าออกเป็น 10 หมวด คือ แฟชั่น ชุดชั้นใน  สุขภาพ ความงาม ของใช้แม่และเด็ก ของใช้ในครัวเรือน อาหารและเครื่องดื่ม บริการ/สื่อการเรียนรู้ สินค้าสังฆภัณฑ์  และ อสังหาริมทรัพย์ 

 

ซึ่งผู้บริโภคสามารถช้อปตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน 5 แพลตฟอร์มยักษ์ใหญ่ของไทย ได้แก่ Shopee, Lazada, JD Central, SahaGroupOnline, Shop Channel และยังสามารถเข้าไปซื้อที่ช่องทางการขายของแต่ละแบรนด์ได้ด้วย โดยสามารถดูรายชื่อแบรนด์และโปรโมชันได้ที่ sahagroupfair.com 

 

นอกจากนี้ ในเว็บนี้ยังมีกิจกรรมตลอดงาน อาทิ การไลฟ์สดจัด Flash Sale พูดคุยกับดาราชื่อดัง แฟชั่นโชว์ เวิร์กชอป และการแจกคูปองส่วนลดเพื่อนำไปลดเพิ่มใน 5 แพลตฟอร์มในงานนี้จะมีสินค้าและบริการคุณภาพดีมาจำหน่ายในราคาพิเศษ