ศรีจันทร์ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ SELENE ลุยตลาด Personal care

30 มิ.ย. 2564 | 08:33 น.

ศรีจันทร์ เดินหน้ารุกตลาด Personal care เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ “SELENE” ชูจุดขาย SELENE Scented Truck Delivery

รวิศ  หาญอุตสาหะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด เปิดเผยว่า จากการศึกษาข้อมูลด้านการตลาด เล็งเห็นว่าตลาดในกลุ่ม Personal care มีตัวเลขที่เติบโตมากขึ้น เนื่องจากวิถีการใช้ชีวิตและพฤติกรรมของคนในยุคปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไป อาทิ วิถี new normal ผู้คนใช้ชีวิตอยู่บ้านทำให้มีเวลาดูแลตัวเองเพิ่มขึ้น จึงทำให้องค์กรมีความสนใจในพฤติกรรมของผู้บริโภคและหันมาศึกษาตลาดด้านนี้

โดยกลุ่มลูกค้าหลัก คือ กลุ่มผู้หญิงอายุ 20 – 30 ปี ที่ใส่ใจการดูแลตัวเอง รักสวยรักงาม ชอบความรื่นรมย์ของความหอมที่ติดทนนาน และ กลุ่มวัยทำงานทุกเพศ อายุตั้งแต่ 30 – 40 ปี ตลอดจนเป็นเจ้าของกิจการ

ดังนั้นการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม Personal care จึงมุ่งเน้นให้ความสำคัญ ทำให้เกิดแบรนด์ SELENE ผลิตภัณฑ์ดูแลบำรุงผิวกายและทำความสะอาดผิว โดยมาพร้อมกับความพิเศษในเรื่องของ Sensory and Empowerment ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความรื่นรมย์ในเรื่องของกลิ่นและประสาทสัมผัส

 

นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับ Experience ของความหอมละมุนเป็นหลัก พร้อมคงคุณภาพในเรื่องการผลิตสินค้าและสูตรพิเศษเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร

พร้อมกันนี้ยังได้จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ เดินหน้ารุกตลาดสวนกระแสเศรษฐกิจ ส่งพลังบวกด้วยความหอมรื่นรมย์ เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ SELENE Love Story Collection Perfume Body Lotion & Perfume Shower Gel  อย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “เซเลนี เซนท์เตด ทรัค เดลิเวอรี่  (SELENE Scented Truck Delivery ) ส่งความหอมให้คุณถึงบ้าน! ตอบโจทย์ยุค New normal 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

ชาเลนจ์ใหม่ ‘ศรีจันทร์’ พลิกธุรกิจครอบครัว สู่TechCompany