เดอะมอลล์ ขานรับ “ยิ่งใช้ยิ่งได้”จัดแคมเปญ “ช้อปช่วยไทย” ปลุกกำลังซื้อ

28 มิ.ย. 2564 | 06:47 น.

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ขานรับโครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท จัดแคมเปญ “ช้อปช่วยไทย #ยิ่งช้อปยิ่งได้” ผนึกกำลังศูนย์ฯ, ห้างฯ และออนไลน์ลดสูงสุด 80% หวังปลุกกำลังซื้อ กระตุ้นเศรษฐกิจไทย

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Miss Voralak Tulaphorn; Chief Marketing Officer, The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวว่า “เพื่อขานรับโครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” ปลุกกำลังซื้อ ฟื้นฟูเศรษฐกิจไทย โดยมีเป้าหมายเป็นคนไทยที่มีกำลังซื้อสูงถึง 4 ล้านคน ที่จะออกมาช้อปกระตุ้นเศรษฐกิจใช้จ่ายวันละ 5,000 -7,000 บาท เดอะมอลล์ กรุ๊ป ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท จัดแคมเปญ “ช้อปช่วยไทย #ยิ่งช้อปยิ่งได้” ระหว่างวันที่ 25 มิถุนายน 2564 – 28 กรกฎาคม 2564 ที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์งามวงศ์วาน, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์  

โดยผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจ  คู่ค้า  ร้านค้า  ในศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า และ ออนไลน์ ลดสูงสุดถึง 80% และระหว่างวันที่ 1 ก.ค. 64 – 30 ก.ย. 64  ที่เริ่มใช้จ่ายจากโครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” เมื่อช้อปภายในห้างฯ โดยใช้จ่ายผ่าน g-Wallet บนแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ครบตามที่ภาครัฐกำหนดรับบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ E-Voucher คืนอีกรวมสูงสุด 7,000 บาท และในส่วนของศูนย์การค้าเดอะมอลล์   ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ทุกสาขา มอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม กิน-ช้อป ภายในศูนย์ฯครบตามกำหนดรับคืนรวมสูงสุด 3,200 บาท หรือเลือกรับ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” ในศูนย์ฯ ผ่านเป๋าตัง รับบัตรกำนัล และสะสมยอดเป็น 40 Top Spenders   รับทองคำ

 

นอกจากนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังได้ร่วมสนับสนุนโครงการ “คนละครึ่ง เฟส 3” ช่วยเหลือ SME ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 โดยระดมร้านอาหาร ร้านค้า รวมทุกสาขากว่า 200 ร้านค้า ที่เข้าร่วมโครงการ “คนละครึ่ง เฟส 3” มาจำหน่ายสินค้า เพื่อรองรับลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์มาจับจ่ายใช้สอย อาทิ ร้านอาหารชื่อดัง ที่ Gourmet Eats ทุกสาขา และร้านค้าภายในศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา รวมกว่า 200 ร้านค้า 

อาทิ ร้านหมูยอ  ป.อุบล, ร้านราชาซาลาเปา, ขนมเบื้องคุณดาว, แดงแหนมเนือง กุยช่ายวังหลัง, โรตีบางกอก, ธีรชัย ไก่ย่าง, ขนมปังปิ้งเยาวราช, น้ำพริกร้อยครก, DR.KONG, GLAMOR, Bake a Wish,  Biz Café, Brew Bar, Coffee House, Momizu, Nobicha, Olino Crepe&Tea, Penguin Coffee, Wrap God, รุ่มรวยก๋วยเตี๋ยวไก่ ฯลฯ  

 

นางสาววรลักษณ์  ได้กล่าวปิดท้ายว่า “เดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมขานรับนโยบายภาครัฐ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฝ่าวิกฤตโควิด-19  ตามแนวคิด “หัวใจไทย ไทยช่วยไทย ไทยสู้ๆ” 
โดยการจัดแคมเปญ “ช้อปช่วยไทย #ยิ่งช้อปยิ่งได้”  ในครั้งนี้ เพื่อช่วยกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของประชาชนที่ได้รับสิทธิ์จาก  โครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้”  และ“คนละครึ่ง เฟส 3”  โดยคาดส่งผลให้ทราฟฟิกเฉลี่ยของศูนย์การค้าจะกลับมาคึกคักเพิ่มขึ้น 15% พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง 

 

อย่างไรก็ตาม ห้างฯในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน  และผู้ใช้บริการเป็นสำคัญ  โดยตอกย้ำความเป็นศูนย์การค้าปลอดภัย  ด้วยการสนับสนุนให้พนักงานในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้รับฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบแล้วกว่า 85% นอกเหนือจากการปฏิบัติตาม 5 มาตรการหลักด้านความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสูงสุด  จึงขอให้ทุกท่านมั่นใจและไว้วางใจในการใช้บริการของห้างฯ ในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป และขอเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนร่วมก้าวข้ามเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: