เซ็ปเป้ เขย่าวงการเครื่องดื่ม เปิดตัว Beauti Drink “กลิ่นกัญชา”

14 มิ.ย. 2564 | 04:15 น.

เซ็ปเป้ เปิดตัว เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ กรีน รีแล็กซิ่งคาล์ม (Green Relaxing Calm) กลิ่นเทอร์ปีน ชิมลางก่อนกฎหมายปลดล็อก พร้อมทยอยออกสินค้าใหม่ไม่ต่ำกว่า 20 SKUs ครึ่งปีหลัง

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้หยิบเอาสินค้าที่เคยเป็นกระแสโด่งดังกลับมาเพิ่มสีสันด้วยการผสมนวัตกรรม กลิ่นกัญชา (เทอร์ปีน) ซึ่งเป็นกลิ่นลักษณะเดียวกับในใบกัญชามาใช้เป็นส่วนผสม ช่วยผ่อนคลายอารมณ์และบำบัดความเครียด ส่งผลดีต่อสุขภาพ และเพิ่มทางเลือกใหม่ให้ผู้บริโภค

โดยหลังการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ สูตรกรีน รีแล็กซิ่งคาล์ม (Green Relaxing Calm) ได้รับผลตอบรับดีมาก สามารถเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ และขยายครอบคลุมได้หลากหลายกลุ่มมากขึ้น ทั้งนี้ ในช่วงครึ่งปีหลัง “เซ็ปเป้” เตรียมทยอยออกสินค้าใหม่ต่อเนื่องกว่า 20 SKUs เพื่อผลักดันผลการดำเนินงานทั้งปีให้เติบโต 10-15%

ทั้งนี้ ภาพรวมตลาดในต่างประเทศมีแนวโน้มดีขึ้น คาดว่าจะเริ่มเห็นการฟื้นตัวของตลาดต่างประเทศอย่างมีนัยสำคัญตั้งแต่ไตรมาส 2/64 เป็นต้นไป โดยเฉพาะการส่งออกไปอินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ ที่เข้าสู่ช่วง High Season

ขณะที่รายได้ในประเทศยังคงได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด-19 ระลอกใหม่ ทำให้ผลการดำเนินงานในครึ่งปีแรกยังคงทรงตัว อย่างไรก็ตามคาดว่าจะฟื้นตัวได้ในครึ่งปีหลัง และจะช่วยสนับสนุนเป้าหมายผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ให้มีรายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 10-15%

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: