บางกอกชีทเม็ททัล’ โรดโชว์กรุงเทพฯ

25 เม.ย. 2559 | 08:20 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัท บางกอกชีทเม็ททัล จำกัด (มหาชน) หรือ BM เปิดเผยว่า ในวันที่ 25 เมษายน 2559 ผู้บริหารของบริษัทฯ และที่ปรึกษาทางการเงิน ได้ให้ข้อมูลแก่นักลงทุน (โรดโชว์) ใน จ.กรุงเทพฯ โดย BM ดำเนินธุรกิจเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็ก ได้แก่ รางเดินสายไฟฟ้า ตู้สื่อสาร ตู้ไฟฟ้า ตู้โลหะ และตู้ควบคุมไฟฟ้าที่ใช้ตามอาคาร คอนโดมิเนียม สำนักงาน ห้างสรรพสินค้า โรงงานอุตสาหกรรม สถานีไฟฟ้า เป็นต้น ภายใต้ตราสินค้า “BSM”, “BM” , “BS” และ “BEST” และผลิตภัณฑ์ขึ้นรูปอื่น ๆ จากโลหะ ตามความต้องการของลูกค้า และเป็นผู้จำหน่ายท่อร้อยสายไฟฟ้า
“การเดินสายโรดโชว์ในครั้งนี้ ก็เพื่อให้นักลงทุนใน จ.กรุงเทพฯ มีความเข้าใจในธุรกิจของ บางกอกชีทเม็ททัล รวมถึงรับทราบถึงข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับบริษัทฯ เพื่อให้นักลงทุนได้ทำความเข้าใจในธุรกิจของ BM” นายสมศักดิ์กล่าว