เลย์ แมกซ์ เปิดพรีเซ็นเตอร์ ไบร์ท วชิรวิชญ์ - มิลลิ พร้อมส่ง 3 รสชาติใหม่แซ่บซี๊ด

31 มี.ค. 2564 | 10:12 น.

ตลาดสแน็กเดือด เลย์ แมกซ์ จับ"ไบร์ท วชิรวิชญ์" และ "มิลลิ ดนุภา" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ 3 รสชาติใหม่ พร้อมยึดพื้นที่ห้างจัดกิจกรรมLay’s Maxperience หวังเจาะกลุ่มเป้าหมาย

บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง  เปิดตัว เลย์ แมกซ์  3 รสชาติใหม่  พร้อมชูกลยุทธ์การตลาดโดยเน้นไปที่ เพลง  มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง ออนไลน์ดิจิตอล และชาเลนท์ต่างๆ ให้กลุ่มเป้าหมายได้เอ็นจอยมีความสุข สนุกสนาน และใช้ชีวิตอย่างเข้มข้น พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์สองคนแรก "ไบร์ท วชิรวิชญ์" และ "มิลลิ ดนุภา


นางสาวชลกร อภิชาติธรรม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ธุรกิจอาหารและขนมขบเคี้ยว บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เผยว่าตลาดสแน็ก โดยเฉพาะในเซกเมนต์มันฝรั่งทอดกรอบมีการแข่งขันรุนแรง โดยผู้เล่นหลักในตลาดที่ทุกคนต้องนึกถึงต้องมี “เลย์” เป็นอับดับต้นๆ เพราะ เลย์มีเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงจากบริษัทแม่, การโหมทำโปรโมชั่น, กิจกรรมร่วมกับห้างสรรพสินค้า ณ จุดขาย และ การพัฒนาผลิตภัณฑ์เลย์รสชาติใหม่วางจำหน่ายในตลาดอย่างต่อเนื่อง ฯลฯ 


นอกจากนั้นแล้ว สิ่งที่เป็นคีย์ซัคเซสของแบรนด์คือการสรรค์สร้างรสชาติใหม่ๆให้แก่ผู้บริโภค ซึ่งล่าสุดที่“เลย์ แมกซ์” ได้เปิดตัวออกมา มี 3 รสชาติใหม่  ได้แก่ รสพริกปีศาจ รสบาร์บีคิว พริกแซ่บซี้ด และ รสกูร์เมต์ ซาวครีมและหัวหอม ทั้งรูปแบบซอง(แผ่นหยัก)และรูปแบบกระป๋อง(แผ่นเรียบ) ซึ่งทั้ง 3 รสชาติใหม่มาพร้อมภาพยนตร์โฆษณาและมิวสิกวีดิโอ นำแสดงโดย 2 พรีเซนเตอร์วัยรุ่นดังแห่งยุค “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี" และ "มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล" นักแสดงและนักร้องชื่อดัง

 

พรีเซนเตอร์เลย์ แมกซ์ ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ มิลลิ ดนุภา ในงาน#LaysMaxperience
 

นางสาวชลกร กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกเหนือจากการเปิดตัวรสชาติใหม่ พรีเซ็นเตอร์ใหม่ บริษัทฯได้จัดกิจกรรม Virtual Event เปิดตัว สร้างกระแสในโลกออนไลน์ โดยได้จัดงาน Lay’s Maxperience Virtual Launching Event เตรียมระเบิดประสบการณ์สุดมันส์เต็มแมกซ์...กับเลย์แมกซ์  ผ่านทาง Facebook LaysThailand


"เราอยากให้แฟนๆ ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับจินตนาการแบบสุดมันส์ในรูปแบบ Virtual Event  รวมถึงสามารถแชร์ประสบการณ์งานLay’s Maxperience นี้ได้เพียงพิมพ์แฮชแท็ก#อร่อยสนุกได้เต็มแมกซ์ และ #LaysMaxperience  และที่พิเศษสุดกิจกรรมดังกล่าวยังมีการเปิดตัวพรีเซนเตอร์สองคนแรกของเลย์แมกซ์ นั่นคือ "ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี" และ "มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล" นักแสดงและนักร้องชื่อดัง"

พรีเซนเตอร์เลย์ แมกซ์ ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ มิลลิ ดนุภา ในงาน#LaysMaxperience

นางสาวชลกร กล่าวเพิ่มเติมว่า พรีเซ็นเตอร์ใหม่ของเลย์แมกซ์ ถือเป็นตัวแทนวัยรุ่นที่มีความสามารถ และเป็นตัวของตัวเอง ทั้งสองคนมีบุคลิกที่ชัดเจน ทั้งความซาบซ่าจัดจ้านของมิลลิ และความเท่แบบคูลๆ ของไบร์ท ที่สื่อถึงความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างไม่ซ้ำใคร ถือว่าเป็นไอคอนิคของวัยรุ่นในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี 
 

โดย"ไบร์ท-วชิรวิชญ์" เผยว่า อยากให้ทุกคนติดตามกิจกรรมที่เลย์แมกซ์เตรียมไว้มอบความสนุกสุดมันส์อีกมากมายหลังจากวันนี้ เพราะทุกคนจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่แบบเต็มแมกซ์ไปกับเลย์แมกซ์อย่างแน่นอน


"อยากจะให้ทุกคนได้ลองเลย์แมกซ์ทั้ง 3 รสชาติ รับรองได้เลยว่าต้องติดใจในความเข้มข้นถูกใจอย่างแน่นอน และอยากให้ทุกคนติดตามภาพยนตร์โฆษณาที่มีโอกาสได้ร่วมร้องเพลง To The Max  ร่วมกับมิลลิ"


ทั้งนี้ เลย์แมกซ์ ได้จัดกิจกรรมในวันที่ 2 – 6 เมษายน 2564  ณ ลานเอเทรียม 2 ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ โดยพรีเซนเตอร์ทั้งสองจะพาทุกคนไปเรียกน้ำย่อยกับกิจกรรม Lay’s Maxperience ชวนทุกคนร่วมถ่ายภาพและสนุกอย่างตื่นตาตื่นใจกับซองเลย์แมกซ์ พร้อมแบ่งปันประสบการณ์สุดแมกซ์ ซึ่ง เลย์แมกซ์ ได้เนรมิตพื้นที่ให้ได้สนุกกับเครื่อง Glambot ในฟังก์ชั่น super slo-mo