ไวไว เปิดเกมรุกตลาดบะหมี่ฯ 

09 ก.พ. 2564 | 09:23 น.

ไวไว เปิดเกมรุกตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ดึง “เบิ้ล ปทุมราช” แจมแคมเปญขยายกลุ่มนิวเจน 

นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไว” เปิดเผยว่า กลยุทธ์การทำตลาดในปีนี้ มุ่งนำเสนอจุดแข็งของไวไว พร้อมกับการตอกย้ำแนวคิดของผลิตภัณฑ์ ผ่านกลยุทธ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มาร์เก็ตติ้ง โดยดึงศิลปินหนุ่มขวัญใจมหาชน “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม”  มาร่วมกิจกรรมในแคมเปญต่างๆ ผ่านค่ายสบายดีทีวี 

ยศสรัล แต้มคงคา

“ที่ผ่านมา ไวไวกับเบิ้ล ปทุมราช ร่วมมือทำกิจกรรมหลายๆ งานกับค่ายสบายดีทีวี อาทิ แซ่บซิ่งอีสานตลาดแตก, สบายดีสนั่นนิคม และได้สัมผัสกับคาแรคเตอร์ของตัวศิลปิน เบิ้ล ปทุมราช อย่างใกล้ชิด ซึ่งคาแรคเตอร์นี้สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของไวไว ตระกูลหมูสับ ทั้ง 2 รสชาติคือ ไวไว รสหมูสับ และไวไว รสหมูสับต้มยำ  จึงนำมาต่อยอดเป็นแคมเปญใหม่  
 

โดยแคมเปญ “ไวไวเข้มข้น จนต้องเบิ้ล”  ถือเป็นหนึ่งในภาพใหญ่ของไวไวในปีนี้ ที่ชูสโลแกน ‘ไวไวเข้มข้น จนต้องเบิ้ล’ เป็น key message สื่อสารสร้างการรับรู้แบบเชิงรุก ทั้ง Offline และ Online พร้อมทำกิจกรรมร่วมกับตัวศิลปิน เบิ้ล ปทุมราช ตลอดทั้งปี 2564

ไวไว

สำหรับคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนของเบิ้ล ปทุมราชในความเป็นศิลปิน New Gen ทำให้กลายเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียง เป็นที่รักของชาวอีสาน จะช่วยดึงดูดกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ผ่านกิจกรรม เช่น งานแซ่บซิ่ง, การทำ Exclusive premium set แบบ limited ของไวไวและเบิ้ล หรือแม้แต่กิจกรรมพิเศษ Fan Meeting ในอนาคต เพื่อสร้างทั้งการรับรู้ ต่อยอดสู่การลิ้มลอง ตอกย้ำความเข้มข้นของไวไว หมูสับ ทั้ง 2 รสชาติ ที่Guarantee ว่าได้ลองครั้งใด จะติดใจจนต้องขอเบิ้ล 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ควิกแสบ" อัดโปรหนัก ปลุกตลาดบะหมี่ฯ คึกคัก

มาม่า หั่นราคา "คัพ" 3 บาท สู้โควิด

“วาโก้-มาม่า” จับมือขยายฐานลูกค้า

พาณิชย์จับมือสหพัฒน์ ลดราคามาม่าคัพ เหลือ 10 บาท