รวมร้านโรแมนติกวิวสวยไว้ฉลองช่วงคริสต์มาส ปีใหม่

15 ธ.ค. 2563 | 10:49 น.

ใครอยากได้ร้านบรรยากาศแบบหรูหราแบบรูฟท็อปบาร์ โรแมนติก กับวิวสวยช่วงเทศกาลมาทางนี้

 

ช่วงเทศกาลคริสมาสแสนพิเศษที่คนทั้งโลกฉลองกัน หลายคนอาจไม่อยากไปร้านคาเฟ่ที่มีคนพรุกพร่าน เพราะขาดความเป็นส่วนตัว อยากพาคนรู้ใจไปจิบไวน์ชมวิวสองต่อสอง คุณสามารถยืดโมเมนต์เหล่านั้นให้นานขึ้นได้ ด้วยการออกไปสังสรรค์กับครอบครัว เพื่อน หรือคนรัก ในยามเย็น ณ สถานที่ต่างๆ ที่ให้ทุกสิ่งครบครันทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ดนตรี และบรรยากาศดีๆ ซึ่งหนึ่งตัวเลือกของใครหลายคน คงเป็นรูฟท็อปบาร์บนตึกระฟ้า ที่สามารถมอบภาพมุมสูงของกรุงเทพฯ อันแฝงไปด้วยไฟระยิบระยับตามตึกอาคาร ท่ามกลางอากาศเย็นสบาย วันนี้เรามีร้านที่โรแมนติก วิวดี และเข้ากับวันเฉลิมฉลองมาแนะนำกัน

 

The roof @38th Bar

รูฟท็อปบาร์สุดชิคที่ตั้งอยู่บนชั้น 38 ของโรงแรม Mode Sathorn สามารถเห็นวิวกรุงเทพฯ ย่านสาทร พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน ที่สำคัญถ้าคุณมาช่วงเทศกาลอาจได้ชมพลุสวยๆ จากหลายๆ ที่ทั่วกรุงเทพด้วยนะ

ข้อมูลเพิ่มเติม : www.modesathorn.com


The roof @38th Bar

 

Barracuda Rooftop Bar

รูฟท็อปบาร์แห่งหนึ่งในย่านพญาไทอย่าง ตั้งอยู่บนชั้น 18 ของโรงแรมอครา (Akara Bangkok) อีกหนึ่งร้านโรแมนติกสุดชิลน่านั่งที่ให้คุณได้ซึมซับเสน่ห์ของเมืองกรุงที่แตกต่างกันไปในยามเย็นและยามค่ำคืนของเทศกาลวันพิเศษ ที่นี่มุมส่วนตัวให้คุณได้ใช้เวลาสุดพิเศษกับคนรู้ใจได้ด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม : www.akarahotel.com/privileges/baracuda-rooftop-bar

 

Barracuda Rooftop Bar

 

SEEN Restaurant & Bar
รูฟท็อปบาร์เปิดใหม่บนชั้น 26 ของโรงแรม AVANI Riverside Bangkok ที่นอกจากจะเน้นเสิร์ฟอาหารสไตล์ฟิวชั่นแล้ว ยังมีโซนบาร์ให้ได้ลิ้มลองค็อกเทลคุณภาพดี พร้อมวิวของโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงามได้อย่างสุดลูกหูลูกตา แนะนำให้มาในช่วงก่อนพระอาทิตย์ตก เหมาะอย่างยิ่งกับการมาฉลองวันพิเศษกับคนพิเศษ

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://bit.ly/3oQtkJh

 

SEEN Restaurant & Bar

 

Paradise Lost
ถ้าคุณแค่อยากนั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศชมวิวกับคนรู้ใจ ที่สามารถเห็นวิวกลางกรุงเทพฯ กว้าง 360 องศา ยาวไปเห็นเส้นขอบฟ้าของเมือง เราขอแนะนำรูฟท็อปบาร์ดีไซน์เก๋ ที่หลายคนต้องไปลองสักครั้งอย่าง ตั้งอยู่บนชั้น 25 ของโรงแรม Siam@Siam Design Hotel Bangkok โดดเด่นด้วยการตกแต่งสุดคูล สามารถนั่งชิลรับลมเย็นได้แบบเต็มๆ ที่นี่เค้าโดดเด่นเรื่องค็อกเทลสูตรพิเศษคิดค้นและออกแบบเองที่เป็นเอกลักษณ์ที่คุณต้องลอง!

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://paradiselostbangkok.com/

 

Paradise Lost

 

Paradise Lost

 

Assembly Point 

รูฟท็อปบาร์ แห่งใหม่ย่านทองหล่อ ที่บรรยากาศสุดชิล อาหารอร่อย เครื่องดื่มดี มีดนตรีสดเพราะๆ ให้ฟัง ร้านตั้งอยู่บนชั้น 7 ของโรงแรม One One Bangkok ถือเป็นจุดรวมพลสำหรับขาปาร์ตี ถ้าคุณคิดว่าไหนๆ ก็ออกมาเที่ยววันแห่งเทศกาลทั้งที อยากลองพาคนรู้ใจมาเปลี่ยนบรรยากาศจากนั่งเงียบๆ ชมวิว เป็นปาร์ตี้คึกคักฟังเพลงสนุกๆ มาที่นี่เลยคุณจะก็ได้ความรูสึกโรแมนติกไปอีกแบบนะ

ข้อมูลเพิ่มเติม : @AssemblypointTH

 

Assembly Point 

 

ขอขอบคุณรูปจาก :

The roof @38th Bar

Barracuda Rooftop Bar

SEEN Restaurant & Bar 

Paradise Lost

Assembly Point