Skechers ปักหมุดสาขา 48 กระตุ้นรายได้โต15%

28 พ.ย. 2563 | 07:17 น.

สเก็ตเชอร์ส ลุยกระตุ้นยอดขายสิ้นปี เปิดสาขาที่ 48 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน พร้อมเปิดตัว 2 คอลเลคชั่น Hello Kitty และ Jeremy Ville หวังทำรายได้เติบโตตามเป้า 15% ​

นางเออร์ลินดา เพชรพิสิฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ผู้แทนจำหน่ายหลักอย่างเป็นทางการของรองเท้าแบรนด์สเก็ตเชอร์ส (Skechers) เปิดเผยว่า ได้เปิดร้านสเก็ตเชอร์ส สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์งามวงศ์วาน ซึ่งเป็นสาขาที่ 48 พร้อมเปิดตัว 2 คอลเลคชั่น Hello Kitty และ Jeremy Ville เพื่อกระตุ้นตลาดสิ้นปี 

Skechers ปักหมุดสาขา 48 กระตุ้นรายได้โต15%

บริษัทฯ ยังฉลองเปิดสาขาใหม่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์งามวงศ์วาน ด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 3 ธันวาคมนี้ เมื่อลูกค้าซื้อรองเท้า 2 คู่ขึ้นไป รับส่วนลด 50% นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเพิ่มเพื่อนในไลน์ @SKECHERSCRCTH เพื่อรับข่าวสารต่างๆ จากสเก็ตเชอร์ส พร้อมทั้งรับคูปอง 100 บาท 

การเปิดสาขาใหม่ พร้อมคอลเลคชั่นใหม่ เพื่อเป็นการปลุกกระแสวงการแฟชั่นกีฬา โดยคาดว่า จะสามารถผลักดันยอดขายสเก็ตเชอร์ส ให้เติบโตได้ตามเป้า 15% ภายในสิ้นปีนี้

Skechers ปักหมุดสาขา 48 กระตุ้นรายได้โต15%

สำหรับสเก็ตเชอร์สคอลเลคชั่น Hello Kitty มีทั้งรองเท้า เสื้อผ้า ของเด็กและผู้ใหญ่ ส่วนคอลเลคชั่น Jeremy Ville รองเท้าและเสื้อผ้า ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างแบรนด์และศิลปินชาวออสเตรเลียชื่อดัง Jeremy Ville โดยในคอลเลคชั่นนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากเมืองต้นกำเนิดของสเก็ตเชอร์ส คือ แคลิฟอเนีย และตัวอักษรแต่ละสีได้สะท้อนแนวความคิดออกมาที่แตกต่างกัน โดยรวมคือ ให้โลกสดใส น่าอยู่ 

Skechers ปักหมุดสาขา 48 กระตุ้นรายได้โต15%

Skechers ปักหมุดสาขา 48 กระตุ้นรายได้โต15%

จุดเด่นอีกอย่างของคอลเลคชั่น Hello Kitty และ Jeremy Ville คือพื้นด้านในมาจาก Air cooled Memory Foam ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์สเก็ตเชอร์ส ให้ความสบาย ความนุ่มสบายเท้า และ คอลเลคชั่น Mew ที่ทางแบรนด์สเก็ตเชอร์สได้ร่วมมือกับ Brand Ambassador คนล่าสุด มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ออกแบบเสื้อผ้ามาให้แบบสุดเท่ในสไตล์ของมิว เพื่อเอาใจแฟนคลับ