ราชกิจจาฯประกาศให้ 3 พื้นที่สาธารณะกทม.เป็นพื้นที่ทําการค้า

04 พ.ย. 2563 | 14:09 น.

กทม.ประกาศให้ที่สาธารณะเป็นพื้นที่ทําการค้า 1.พื้นที่บริเวณทางเท้าติดลานจอดรถห้างเทสโก้โลตัส ถ.พระรามที่ 2 ซอย 69 เขตบางขุนเทียน 2. พื้นที่บริเวณทางเท้าซอยอารีย์ 1 เขตพญาไท และ 3.พื้นที่บริเวณที่ว่างปากซอยอ่อนนุช 70 เขตประเวศ


วันนี้(4 พ.ย.63) เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ ประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง กําหนดให้ที่สาธารณะเป็นพื้นที่ทําการค้า


โดยที่ผู้บัญชาการตํารวจนครบาลในฐานะเจ้าพนักงานจราจร ตามมาตรา ๒๐ แห่งพระราชบัญญัติรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ. ๒๕๓๕ ได้ให้ความเห็นชอบตามมติที่ประชุมของคณะกรรมการรักษาความเป็นระเบียบเรียบร้อย ของกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ ๓/๒๕๖๓ เมื่อวันศุกร์ที่ ๒๙ พฤษภาคม ๒๕๖๓ กําหนดให้ที่สาธารณะ ดังต่อไปนี้เป็นพื้นที่ทําการค้า


๑. พื้นที่บริเวณทางเท้าติดลานจอดรถห้างเทสโก้โลตัส ถนนพระรามที่ ๒ ซอย ๖๙ เขตบางขุนเทียน


๒. พื้นที่บริเวณทางเท้าซอยอารีย์ ๑ เขตพญาไท 


๓. พื้นที่บริเวณที่ว่างปากซอยอ่อนนุช ๗๐ เขตประเวศ

 

อาศัยอํานาจตามความในมาตรา ๒๐ ประกอบมาตรา ๔ แห่งพระราชบัญญัติรักษาความสะอาด และความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ. ๒๕๓๕ ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติมโดยพระราชบัญญัติ รักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๖๐ ผู้ว่าราชการ กรุงเทพมหานครในฐานะเจ้าพนักงานท้องถิ่น จึงประกาศให้ที่สาธารณะดังกล่าวข้างต้นเป็นพื้นที่ ทําการค้า โดยมีรายละเอียดพื้นที่ทําการค้าแนบท้ายประกาศนี้ และผู้ค้าที่ทําการค้าต้องปฏิบัติตาม หลักเกณฑ์ เงื่อนไข ที่กรุงเทพมหานครกําหนด หากมีการฝ่าฝืนกรุงเทพมหานครจะพิจารณายกเลิก การผ่อนผันตามความเหมาะสมต่อไป


ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป


ประกาศ ณ วันที่ ๑๘ กันยายน พ.ศ. ๒๕๖๓


สกลธี ภัททิยกุล 
รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 


ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร


เจ้าพนักงานท้องถิ่น

               ราชกิจจาฯประกาศให้ 3 พื้นที่สาธารณะกทม.เป็นพื้นที่ทําการค้า         ราชกิจจาฯประกาศให้ 3 พื้นที่สาธารณะกทม.เป็นพื้นที่ทําการค้า