ดั๊บเบิ้ล เอ แตกไลน์ธุรกิจ รุก“แอลกอฮอล์และเจลแอลกอฮอล์”

15 ก.ย. 2563 | 08:12 น.

เปิดตัว ภายใต้แบรนด์ “Double A Care” ใช้ช่องทางดับเบิล เอ ในการจำหนาย เปิดตัวกลิ่นแรก Blue Sea

ดั๊บเบิ้ล เอ รองรับความต้องการและพฤติกรรมผู้บริโภคในยุค New Normal แตกไลน์กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อสุขอนามัย ภายใต้แบรนด์ “Double A Care” นำร่องเปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มแรก คือ แอลกอฮอล์และเจลแอลกอฮอล์ 75% สำหรับทำความสะอาดมือ กลิ่น Blue Sea หอมสดชื่น โดยเปิดจำหน่ายแล้วทางช่องทางดั๊บเบิ้ล เอ เดลิเวอรี่ และขยายสู่ช่องทางต่าง ๆ ทั่วประเทศ เพื่อร่วมสร้างความปลอดภัยและส่งต่อความห่วงใยสู่คนไทย

นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ดั๊บเบิ้ล เอ เปิดเผยว่า จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด - 19 ทำให้ผู้บริโภคเกิดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมแบบชีวิตวิถีใหม่หรือ New Normal ที่ใส่ใจดูแลตนเองมากขึ้น เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด - 19 โดยที่ผ่านมา ดั๊บเบิ้ล เอ ได้มอบแอลกอฮอล์ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลกว่า 50 แห่ง หน่วยงานราชการ ชุมชน ร้านค้า และลูกค้าในภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศตั้งแต่ช่วงแรกของการแพร่ระบาด ซึ่งดั๊บเบิ้ล เอ ให้ความสำคัญและห่วงใยมาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันดั๊บเบิ้ล เอ ได้แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อสุขอนามัย ภายใต้ชื่อ “Double A Care” เพื่อยืนเคียงข้างและขอเป็นส่วนหนึ่งในความห่วงใยสังคม ร่วมส่งเสริมความปลอดภัยแก่คนไทย

“Double A Care” นำร่องเปิดตัวด้วยผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์ความเข้มข้น 75% สามารถใช้ทำความสะอาดมือโดยไม่ต้องล้างออกหรือใช้ทำความสะอาดอุปกรณ์ต่าง ๆ ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย กลิ่น Blue Sea หอมสดชื่นละมุน ผ่อนคลาย ปลอดภัยต่อการใช้งาน เหมาะสำหรับเด็กและทุกคนในครอบครัว เนื่องจากเป็นแอลกอฮอล์ธรรมชาติผลิตจากมันสำปะหลัง ระดับเดียวกับที่ใช้ในวงการแพทย์และเภสัชกรรม (Pharmaceutical Grade) และมีเลขที่จดแจ้งจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา

สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มแอลกอฮอล์มี 3 ขนาดคือ ผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์แบบขวดสเปรย์สำหรับพกพาขนาด 60 มิลลิลิตร แบบแกลลอนขนาด 1,000 มิลลิลิตร และผลิตภัณฑ์เจลแอลกอฮอล์ ขนาด 450 มิลลิลิตร รวมทั้งจะมีสินค้าใหม่ ๆ ในกลุ่ม Double A Care ทยอยเปิดตัวออกมาอย่างต่อเนื่องในอนาคต เช่น สบู่เหลวล้างมือ โฟมล้างมือ น้ำยาถูพื้น น้ำยาฆ่าเชื้อดับกลิ่น เป็นต้น
 

ดั๊บเบิ้ล เอ แตกไลน์ธุรกิจ รุก“แอลกอฮอล์และเจลแอลกอฮอล์”

สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ Double A Care ได้แล้วผ่านช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์ ดั๊บเบิ้ล เอ เดลิเวอรี่ delivery.doubleapaper.com และเตรียมพบกับ Double A Care ในทุกช่องทางทั่วประเทศ ทั้งร้านค้าพันธมิตรของดั๊บเบิ้ล เอ ร้านเครื่องเขียน ร้านถ่ายเอกสาร โมเดิร์นเทรด และ ช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ เพื่อส่งมอบความห่วงใยผ่านผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนช่วยให้คนไทยมีสุขอนามัยที่ดี

ปัจจุบัน ดั๊บเบิ้ล เอ ดำเนินธุรกิจอุตสาหกรรมเยื่อและกระดาษเป็นธุรกิจหลัก มีตลาดส่งออกกว่า 130 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมทั้งในทวีปเอเชีย สหรัฐอเมริกา ทวีปยุโรปและทวีปแอฟริกา และเมื่อกลางปีนี้ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์กระดาษกล่องและบรรจุภัณฑ์ รวมทั้งมีธุรกิจอีคอมเมิร์ซ “Double A Delivery” ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของดั๊บเบิ้ล เอ ไปยังลูกค้าโดยตรง ผ่านช่องทาง 1759 ดั๊บเบิ้ล เอ ฮอตไลน์, เว็บไซต์ delivery.doubleapaper.com และ Line Official Account “@DoubleAdelivery” ซึ่งขณะนี้มีสินค้าแล้วมากกว่า 500 รายการ ทั้งกลุ่มสมุด เครื่องเขียน และอุปกรณ์สำนักงาน กระเป๋าผ้า สินค้าเพื่อผู้ค้าขายออนไลน์ สินค้าไลฟ์สไตล์ และล่าสุดสินค้ากลุ่ม Double A Care