เปิดวาร์ปยูนิฟอร์มใหม่ "แอร์เอเชียฟิลิปปินส์"

26 เม.ย. 2563 | 08:54 น.

แอร์เอเชียฟิลิปปินส์อินเทรนด์ หลังเปิดตัวชุดยูนิฟอร์มใหม่ที่ออกแบบพิเศษเพื่อป้องกันโควิด -19

 

รายงานข่าวจากสายการบินแอร์เอเชียฟิลิปปินส์ แจ้งว่าเร็วๆนี้บริษัทฯจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง และจะให้พนักงานลูกเรือสวมใส่ชุด PPE ที่ดีไซน์พิเศษเพื่อป้องกันไวรัสโควิด -19 โดยเบื้องต้นคาดว่าจะเริ่มใช้ในเที่ยวบินภายในประเทศก่อน หลังจากนั้นถึงจะเป็นเส้นทางบินระหว่างประเทศ 

เปิดวาร์ปยูนิฟอร์มใหม่ \"แอร์เอเชียฟิลิปปินส์\"

สำหรับชุดดังกล่าวถูกออกแบบมาให้ผู้ใส่รู้สึกสบาย ไม่หนาเกินไป ไม่หนักเกินไป โดยลักษณะจะคล้ายกับชุดของนักแข่งรถเอฟ วัน ซึ่งผู้สวมใส่นอกจากจะได้รับความปลอดภัยแล้วยังมีดีไซน์ที่ผสมผสานความเป็นแฟชัน และชุดดังกล่าวได้รับการอนุมัติจากกระทรวงสาธารณสุขฟิลิปปินส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 


 

 

ผู้บริหารระดับสูงของแอร์เอเชีย ฟิลิปปินส์ กล่าวว่า การออกแบบชุดดีไซน์ใหม่รับโควิด -19 ครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งในแผนของการกลับมาให้บริการอีกครั้งของสายการบินแอร์เอเชีย หลังจากที่ต้องหยุดบินเพราะโควิด -19 ทั้งนี้แอร์เอเชียจะปฏิบัติตามคำแนะนำของหน่วยงานด้านสาธารณสุข  และ หน่วยงานด้านการบินอื่นๆอย่างเคร่งครัด เพื่อลดการแพร่ระบาดของโควิด -19 

 

ขณะที่ในประเทศไทย สายการบินไทยแอร์เอเชีย (เที่ยวบิน FD) ก็จะกลับมาให้บริการบางเส้นทางภายในประเทศ ตั้งเเต่ 1 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป  อาทิ เส้นทางดอนเมืองสู่ เชียงใหม่ เชียงราย ขอนเเก่น อุดรธานี อุบลราชธานี นครพนม ร้อยเอ็ด นครศรีธรรมราช ตรัง หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี และเส้นทางข้ามภาค เชียงใหม่-หาดใหญ่ เป็นต้น
 

เปิดวาร์ปยูนิฟอร์มใหม่ \"แอร์เอเชียฟิลิปปินส์\"

สำหรับผู้โดยสารที่มีความจำเป็นเเละต้องการเดินทางตั้งเเต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป สามารถสำรองที่นั่งเเละตรวจสอบเที่ยวบินที่ให้บริการได้เเล้วที่ www.airasia.com โมบายแอพพลิเคชั่น เเละเคาน์เตอร์แอร์เอเชียประจำท่าอากาศยานทั่วประเทศ