ดิเอราวัณ กรุ๊ป เปิดตัว โฉมใหม่ “เดอะ นาคา ภูเก็ต”

05 ม.ค. 2563 | 07:07 น.

เดอะ นาคา ไอแลนด์ ภูเก็ตพร้อมให้บริการเต็มรูปแบบ หลังจากใช้เวลาปรับปรุงรีสอร์ทบางส่วนกว่า 7 เดือน

      เดอะ นาคา ไอแลนด์ ภูเก็ต พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบ หลังจากใช้เวลาปรับปรุงรีสอร์ทบางส่วนกว่า 7 เดือน ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา หวังยกระดับการให้บริการของรีสอร์ทด้วยการเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องดีลักซ์ใหม่ 10 ห้อง ฟิตเนสแห่งใหม่ และการเปิดรัม ชาเปล ห้องอาหารและบาร์ริมชายหาดแห่งใหม่ เดอะ นาคา ไอแลนด์ ภูเก็ตพร้อมตอบสนองทุกความต้องการและเพิ่มประสบการณ์เหนือระดับในการเข้าพัก

    ดิเอราวัณ กรุ๊ป เปิดตัว โฉมใหม่ “เดอะ นาคา  ภูเก็ต”

        เดอะ นาคา ไอแลนด์ อะลักชัวรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต  ประกาศความพร้อมเต็มรูปแบบในการให้บริการแก่แขกผู้เข้าพักทุกท่าน หลังจากที่มีการปิดปรับปรุงรีสอร์ทบางส่วน

         การปรับเปลี่ยนรูปโฉมใหม่ในครั้งนี้ใช้เวลากว่า 7 เดือน ประกอบไปด้วยการสร้างห้องพักแบบดีลักซ์ขึ้นใหม่อีก 10 ห้องเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของแขกที่เข้าพัก การก่อสร้างฟิตเนสที่มีพื้นที่กว้างกว่า 219 ตารางเมตรขึ้นใหม่ที่มีขนาดกว้างกว่าเดิมและเป็นแบบ 2 ชั้น

    ดิเอราวัณ กรุ๊ป เปิดตัว โฉมใหม่ “เดอะ นาคา  ภูเก็ต”

        ดิเอราวัณ กรุ๊ป เปิดตัว โฉมใหม่ “เดอะ นาคา  ภูเก็ต”

      นอกจากนี้ยังประกาศเปิดรัม ชาเปล ‘Rum Chapel’ หรือห้องอาหารและบาร์แห่งใหม่ของรีสอร์ท ซึ่งถือเป็นการเพิ่มทางเลือกด้านอาหารและเครื่องดื่มให้กับลูกค้าเมื่อเดินทางเข้าพักที่รีสอร์ทอีกด้วย

    ดิเอราวัณ กรุ๊ป เปิดตัว โฉมใหม่ “เดอะ นาคา  ภูเก็ต”

         รัม ชาเปล จะเป็นเหมือนแหล่งแฮงเอ้าท์แห่งใหม่บนเกาะ เป็นห้องอาหารดีไซน์สวย บรรยากาศดี ภายในโอ่โถง ภายนอกมีที่นั่งรับประทานอาหารและบาร์รับวิวสระว่ายน้ำและชายหาด พร้อมจุคนได้กว่า 50 ที่นั่ง เสิร์ฟอาหารนานาชาติสไตล์โมเดิร์น ค็อกเทลหลากหลายเน้นที่มีส่วนผสมจากรัมแบรนด์ท้องถิ่นรวมไปถึงคราฟท์เบียร์หลากยี่ห้ออีกด้วย

    ดิเอราวัณ กรุ๊ป เปิดตัว โฉมใหม่ “เดอะ นาคา  ภูเก็ต”

         ห้องพักแบบดีลักซ์ที่ถูกสร้างเพิ่มอีก 10 ห้องจากเดิมที่มีอยู่แล้ว 13 ห้องเมื่อธันวาคม 2561 ก็จะสามารถรองรับแขกผู้เข้าพักได้มากขึ้นไม่ว่าจะมีวัตถุประสงค์เพื่อการพักผ่อน สังสรรค์บริษัท สัมมนานอกสถานที่หรือแม้แต่งานแต่งงานบนเกาะส่วนตัวแห่งนี้

    ดิเอราวัณ กรุ๊ป เปิดตัว โฉมใหม่ “เดอะ นาคา  ภูเก็ต”

          พวกเรารู้สึกตื่นเต้นกับการปรับเปลี่ยนรูปโฉมใหม่ของรีสอร์ทในครั้งนี้ และมั่นใจว่าการเพิ่มจำนวนห้องพัก อีกทั้งปรับปรุงและยกระดับสิ่งอำนวยความสะดวกของรีสอร์ทของเราจะได้รับการตอบรับที่ดี เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพประสบการณ์เหนือระดับของแขกของเราและยังจะเป็นการเพิ่มความพึงพอใจระหว่างการพักที่รีสอร์ทของเราอีกด้วย ไม่ว่าแขกผู้เข้าพักจะอยู่ที่นี่เพื่อพักผ่อนบนเกาะส่วนตัว ผ่อนคลายในสปาหรือการเดินทางเพื่อค้นหาความแปลกใหม่ระหว่างท่องเที่ยวในประเทศไทย พวกเขาจะสามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการได้ที่รีสอร์ทของเราบนเกาะนาคาใหญ่ที่มีเสน่ห์แห่งนี้ของภูเก็ต นายอีริค ฟรีเดิล ผู้จัดการทั่วไป เดอะ นาคา ไอแลนด์ อะลักชัวรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต กล่าว

 

       ทั้งนี้  เดอะ นาคา ไอแลนด์ อะลักชัวรี่ คอลเลคชั่น รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต เป็นรีสอร์ทหรูบนเกาะส่วนตัว บนเกาะนาคาใหญ่ เดินทางเพียงไม่กี่นาทีด้วยสปีดโบ้ท มีห้องพักและบ้านพักแบบวิลล่ารวม 90 ห้องที่ออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายตั้งแต่เทคโนโลยีล้ำสมัยรวมถึงอินเทอร์เน็ตไร้สายและทีวีจอแอลซีดีไปจนถึงศาลาพักผ่อนภายในวิลลว่าพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัว ไม่ว่าจะอยู่ที่นี่เพื่อพักผ่อนในสปาหรือการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย