"ดิอาจิโอ" ผนึกแกรมมี่โกลด์ รณรงค์เมาไม่ขับ

11 ธ.ค. 2562 | 07:54 น.

"ดิอาจิโอ" จับมือแกรมมี่ โกลด์ส่งเพลงและ MV สนุกๆ “สร่าง” โดยเปาวลี รณรงค์เมาไม่ขับช่วงหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ ต่อยอดความสำเร็จแคมเปญ Join The Pact เข้าสู่ปี 2

 

นายอัลแบร์โต อิเบอัส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่า เพื่อต่อยอดความสำเร็จโครงการ Join The Pact เป็นปีที่ 2 บริษัทจึงร่วมกับแกรมมี่ โกลด์ ส่งบทเพลงและ MV “สร่าง” ในจังหวะสนุกๆ จากนักร้องลูกทุ่งสาวทันสมัย เปาวลี พรพิมล ฟีเจอร์ริ่งกับลำเพลิน วงศกร ร่วมรณรงค์ลดอุบัติเหตุบนท้องถนนด้วยการเมาไม่ขับ สร้างความตระหนักผ่านการกระตุ้นจิตสำนึกอย่างสร้างสรรค์ผ่านเสียงเพลง พร้อมเชิญชวนให้ผู้บริโภคให้คำมั่นสัญญาว่าจะเมาไม่ขับผ่านเว็บไซต์ https://www.jointhepact.com/th-th/ หรือติดแฮชแท็ก #JoinThePact เพื่อส่งเสริมการเฉลิมฉลองวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลปีใหม่อย่างปลอดภัยและรับผิดชอบ

ทั้งนี้ ดิอาจิโอมีพันธกิจที่จะดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบในทุกๆ ด้าน ซึ่งรวมถึงการสร้างวัฒนธรรมการดื่มอย่างสร้างสรรค์และมีความรับผิดชอบ ลดอัตราการดื่มที่เป็นอันตราย หรือ Harmful Use of Alcohol ในสังคมไทย เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนเรียนรู้ที่จะเฉลิมฉลองให้กับชีวิตอย่างเหมาะสมในทุกวัน ตามปรัชญา Celebrating Life Every Day, Everywhere by Drinking Better Not More 

"ดิอาจิโอ" ผนึกแกรมมี่โกลด์ รณรงค์เมาไม่ขับ

สำหรับ Join The Pact เป็นโกลบอลแคมเปญที่มุ่งมั่นลดความเสียหายและจำนวนอุบัติเหตุบนท้องถนนผ่านการให้ความรู้เรื่องเมาไม่ขับ และชวนทุกคนมาร่วมให้คำมั่นสัญญาว่าจะเมาไม่ขับผ่านทางเว็บไซต์ www.JoinThePact.com ซึ่งปัจจุบันมีคนมาร่วมให้คำมั่นสัญญาแล้วกว่า 20 ล้านคนทั่วโลก พร้อมตั้งเป้าให้ถึง 50 ล้านคน ภายในสิ้นปี 2568 โดยปัจจุบันมีคำมั่นสัญญาจากประเทศไทยแล้วมากกว่า 30,000 คน ทั้งนี้ในช่วงเทศกาลหยุดยาวสงกรานต์ เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ดิอาจิโอได้จัดทำวิดีโอแนว Horror Comedy เรื่อง “อย่าให้ผีต้องรับผิดชอบ” ออกมาเตือนสติผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี มียอดเข้าชมถึงกว่า 2 ล้านวิว มีผู้ร่วมสัญญากับโครงการ Join The Pact ถึง 25,000 ครั้ง และเพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จของแคมเปญในการส่งเสริมการเมาไม่ขับอย่างสร้างสรรค์ ดิอาจิโอจึงได้ร่วมมือกับแกรมมี่โกลด์สร้างสรรค์บทเพลงและ MV “สร่าง” ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้

"ดิอาจิโอ" ผนึกแกรมมี่โกลด์ รณรงค์เมาไม่ขับ

เปาวลี กล่าวว่า เพลงสร่างเป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ร่วมสมัย ที่มีกลิ่นอายของเพลงลูกทุ่งที่ทันสมัยและแร็ป ซึ่งความพิเศษของเพลงลูกทุ่งคือมีจังหวะที่คนไทยทุกคนสามารถรู้สึกสนุกไปด้วยกัน ไม่ว่าปกติจะฟังเพลงแบบไหน แต่ถ้ามีจังหวะลูกทุ่งขึ้นมาทุกคนก็พร้อมจะโยกตัวไปด้วยกัน โดยเฉพาะในงานเลี้ยงหรืองานสังสรรค์ การที่มีเพลงที่คอยเตือนให้เราสนุกอย่างมีสติจึงเป็นเรื่องที่ดีมาก เปาดีใจที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความห่วงใยให้ทุกคนผ่านโครงการนี้ อยากชวนให้มาร่วมลงชื่อสัญญาว่าจะเมาไม่ขับกับโครงการ Join The Pact กันเยอะๆ หยุดยาวปีใหม่นี้ ไปฉลองที่ไหนก็รอให้สร่างก่อนแล้วค่อยกลับบ้าน ด้วยความห่วงใยจากเปาและทีมงาน