ดีโด้ ดึง “นนกุล” นั่งพรีเซนเตอร์  เจาะวัยทีน

06 พ.ย. 2562 | 05:59 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

 

ฟู้ดสตาร์ เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่น้ำผลไม้ดีโด้  "นนกุล" พระเอกสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่น หวังเจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่นไทย CLMV และจีน

นางสาวจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่ม  “ดีโด้”  เปิดเผยว่า ดีโด้ปรับกลยุทธ์ธุรกิจให้สอดคล้องกับสภาวะตลาดที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งพลิกวิกฤติเป็นโอกาสส่งผลให้มีการเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ สะท้อนภาพความสำเร็จของกลยุทธ์การตลาดควบคู่ไปกับการทุ่มทุนในการพัฒนาธุรกิจ อย่างไรก็ดีเพื่อสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง และเจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่น ทั้งตลาดในประเทศไทยและต่างประเทศ ครอบคลุมภูมิภาคอาเซียน กลุ่มประเทศ CLMV และประเทศจีน  

ดีโด้ ดึง “นนกุล” นั่งพรีเซนเตอร์  เจาะวัยทีน

                               จันทรา พงศ์ศรี

ล่าสุดบริษัทพรีเซนเตอร์คนใหม่ที่มีภาพลักษณ์ที่ดีต่อสังคมคือ นนกุลหรือ นน-ชานน สันตินธรกุลพระเอกสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่นที่มีความสามารถหลากหลายและมีบุคลิกที่โดดเด่น มีความสดใสเป็นตัวของตัวเอง เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ ดีโด้ในฐานะผู้นำตลาดน้ำผลไม้พร้อมดื่มอันดับหนึ่งของไทย

 

 

พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดตัวโฆษณาใหม่ โดยมี นนกุลเป็นตัวแทนดีโด้ในการส่งความสดชื่นของสินค้าไปสู่ผู้บริโภค ภายใต้สโลแกน ดีโด้ สดชื่นสะใจ วาร์ป วาร์ปโดยเตรียมวางแผนรุกตลาดเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นวัยรุ่น กลุ่มคนรุ่นใหม่ ผ่านสื่อทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ ให้มากยิ่งขึ้น

ดีโด้ ดึง “นนกุล” นั่งพรีเซนเตอร์  เจาะวัยทีน

“บริษัทมุ่งเดินหน้าขยายตลาด โดยให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์ ให้เกิดความภักดีในตราสินค้าต่อกลุ่มเป้าหมายและสร้างการเติบโตของยอดขายอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะในตลาดไทยและเอเชียซึ่งมีศักยภาพสามารถเติบโตได้อีกมาก โดยแคมเปญใหม่นี้ เน้นเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นมากขึ้น โดยทำการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายแบบ 360 องศา โดยการใช้สื่อที่กำลังเป็นที่นิยม ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ รวมทั้งการสื่อสารผ่าน Influencer ให้ทันสมัย เพื่อเข้าถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป”