เซ็นทรัลเวิลด์ เนรมิตหน้าลานสู่ 'Christmas Kingdom'

22 ต.ค. 2562 | 14:55 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

'เซ็นทรัลเวิลด์' ตอกย้ำแลนด์มาร์คการฉลองเทศกาลปลายปี เนรมิตหน้าลานจัดงาน Christmas Kingdom

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำความเป็น Center of Life ของศูนย์การค้าซีพีเอ็น ที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้ครบ มากกว่าการมาช้อปปิ้ง จึงมีการครีเอทอีเวนท์ให้มีความหลากหลายและสอดคล้องกับ ไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวทั่วโลกมากมายที่มาเยือนประเทศไทย โดยเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งถือว่าเป็นแลนด์มาร์คการจัดงานสำคัญของประเทศ ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ปีนี้ได้ขยายพื้นที่ความสุขนี้ออกไปให้เต็มลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดมา โดยจัดโซนการแสดงดนตรีสังสรรค์ไปที่โซน GROOVE แหล่งแฮงค์เอาท์ที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อตอบรับความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคให้ครบทุกไลฟ์สไตล์

 

“ปัจจุบันประเทศไทยนับเป็นจุดหมายแห่งการท่องเที่ยวแห่งเอเชีย รวมทั้งที่ผ่านมานับเป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญที่มีนักท่องเที่ยวทุกวัยทุกเชื้อชาติมาเยือน ล่าสุดบริษัทจึงได้เนรมิตศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้กลายเป็นอาณาจักรคริสต์มาสแห่งความสุข (Christmas Kingdom) เต็มพื้นที่ลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตอกย้ำการฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ของประเทศ  ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 ถึง 6 มกราคม 2563”