คิงเพาเวอร์ผุดแคมเปญ ลุ้นบินฟรี30เส้นทางดันยอดขายQ4

01 ต.ค. 2562 | 09:12 น.

       คิง เพาเวอร์ จัดแคมเปญใหญ่  Delights and Surprises celebrate 30 years of remarkable journey ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม ได้ลุ้นบินฟรี 30 เส้นทาง  ดันยอดขายรับไฮน์ซีซันในช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปีนี้

อภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา

    นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า “คิง เพาเวอร์ ได้ออกแคมเปญพิเศษแห่งปี  Delights and Surprises celebrate 30 years of remarkable journey ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม ได้ลุ้นบินฟรี 30 เส้นทาง”  ระหว่างวันที่ 1-31 ตุลาคมนี้  เพื่อขอบคุณลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ในโอกาสที่ คิง เพาเวอร์ กำลังก้าวสู่ปีที่ 30 และสร้างความคุ้มค่าให้ลูกค้าที่เตรียมเดินทางในฤดูกาลท่องเที่ยวช่วงเดือนตุลาคม - ธันวาคมนี้ ที่คาดว่ายังขยายตัวต่อเนื่อง

       จากการเก็บข้อมูลลูกค้าคนไทยที่เดินทางและซื้อสินค้าพบว่า จะมี 2 ช่วงสำคัญที่คนไทยเดินทางสูง คือ ช่วงเมษายน และช่วง 3  เดือนสุดท้ายของปี ที่มีวันหยุดยาวและเป็นช่วงปิดเทอม ส่งผลให้การเดินทางของนักท่องเที่ยวไทยไปต่างประเทศในปีนี้น่าจะยังขยายตัวดีต่อเนื่อง

     คิงเพาเวอร์ผุดแคมเปญ ลุ้นบินฟรี30เส้นทางดันยอดขายQ4

     หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของแคมเปญนี้คือ การเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลุ้นทริปท่องเที่ยวในฝัน เมื่อ ช้อปครบทุก 5,000 บาท รับทันทีคูปองลุ้นเที่ยวฟรีกับ 30 เมืองดรีมเดสติเนชั่นทั่วโลก อาทิ ตุรกี มอสโคว ลอนดอน ปารีส โรม นาโกย่า คุนหมิง บาหลี เป็นต้น รวมถึงรับทันที บัตรโดยสายไป-กลับ กรุงเทพฯ – สิงคโปร์ เมื่อช้อปครบ 50,000 บาท

       นอกจากนี้เมื่อช้อปครบทุก 30,000 บาท รับสิทธ์ลุ้น Carat Rewards มูลค่ารวม 3,000,000 บาท พิเศษ!! ช้อประหว่างวันที่ 17-20 ตุลาคมนี้  รับส่วนลดพิเศษ 30% เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงร่วมลุ้นรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ที่ คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา หรือร่วมช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ www.kingpower.com รวมถึง KING POWER Application (iOS และ Android)

     คิงเพาเวอร์ผุดแคมเปญ ลุ้นบินฟรี30เส้นทางดันยอดขายQ4

        ทั้งยังร่วมมือกับพันธมิตรท่องเที่ยว จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ อาทิ ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ (กรุงเทพฯ-สิงคโปร์) เริ่มต้นเพียง 1,240 บาท, (กรุงเทฯ-ไทเป) เริ่ม 3,645 บาท รวมถึง แพ็กเกจทัวร์ตุรกี 8 วัน 6 คืน เริ่มต้น 22,900 บาท ฯลฯ ลดราคาสูงสุด 60%และ พิเศษ วันที่ 17-20 ตุลาคม มอบส่วนลดพิเศษ 30% เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ

     คิงเพาเวอร์ผุดแคมเปญ ลุ้นบินฟรี30เส้นทางดันยอดขายQ4

       “ในขณะที่คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศเพิ่มขึ้น ก็คาดว่าใน 3 เดือนสุดท้ายของปีนี้ น่าจะมีนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศเดินทางเข้ามาในประเทศไทยเช่นกัน  เนื่องจากเป็นเทศกาลแห่งความสุขที่รวบรวมกิจกรรมรองรับมากมายที่สามารถดึงดูดให้นักท่องเที่ยวมองประเทศไทยเป็นเคาน์ดาวน์เดสติเนชั่น ”นายอภิเชษฐ์ กล่าวทิ้งท้าย