สาวกวอลท์ดิสนีย์ เฮ! ช้อปสินค้าลิขสิทธิผ่านช้อปปี้ได้แล้ว

14 ก.ย. 2562 | 04:30 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

“เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย” จับมือ “ช้อปปี้” จัดแคมเปญ Disney Funtastic Bazaar ยกขบวนสินค้ากว่า 500 รายการ เอาใจสาวกดิสนีย์บนอีคอมเมิร์ซครั้งแรกในประเทศไทย เริ่ม 16 - 30 กันยายน 2562 

นายปรีชา อาชามงคล Director of Consumer Products Commercialization ประจำประเทศไทย บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ได้จับมือ ช้อปปี้ จัดแคมเปญ Disney Funtastic Bazaar บนออนไลน์แพลตฟอร์มครั้งแรกในไทย ซึ่งถือเป็นแคมเปญแรกของดิสนีย์ ประเทศไทย ที่จะสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งจากแพลตฟอร์มออฟไลน์สู่ออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ การผนึกกำลังครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงก้าวสำคัญของ ดิสนีย์ ประเทศไทย และ ช้อปปี้ ที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ให้แก่แฟนๆ ของดิสนีย์และผู้ใช้ช้อปปี้ และสานต่อความยึดมั่นในพันธสัญญาของช้อปปี้ที่ต้องการนำเสนอสินค้าให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มสินค้า Toys, Kids & Babies ซึ่งเป็นหนึ่งในหมวดยอดนิยมของช้อปปี้ให้แก่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ โดยภายในงาน Disney Funtastic Bazaar นี้ นักช้อปชาวไทยสามารถเลือกช้อปสินค้าลิขสิทธิ์จากแบรนด์ดังขวัญใจผู้คนทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น Disney Pixar Marvel และ Star Wars ได้อย่างจุใจ อาทิ ตุ๊กตา เล่น เครื่องประดับ เครื่องนอน เป็นต้น

เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ มุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์แห่งความบันเทิง และความสนุกสนานให้กับแฟนๆ ทั่วโลก โดยยึดหลักของ ‘การมอบช่วงเวลาแห่งความมหัศจรรย์’ หรือ ‘Magical Moments’ ผ่านการนำเสนอเนื้อหา และตัวละครต่างๆ ที่มีความหลากหลาย เพื่อสร้างความใกล้ชิดกับแฟนๆ ทั่วโลกบนแพลตฟอร์มทั้งออนไลน์และออฟไลน์มาอย่างต่อเนื่อง 

“นอกจากนี้ดิสนีย์ยังมั่นใจในทีมการตลาดและระบบปฏิบัติการของช้อปปี้ที่ครบถ้วนและรอบด้าน อาทิ ช้อปปี้ไลฟ์แชท ช้อปปี้การันตี และระบบโลจิสติกส์ ว่าจะช่วยสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อให้กับแฟนๆ ได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น”

ด้าน อากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า นักช้อปจะมีความใส่ใจเป็นพิเศษเมื่อต้องเลือกซื้อเสื้อผ้าหรือของเล่นสำหรับเด็กๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ และบางท่านอาจอยากชมสินค้าจริงก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ ทางช้อปปี้และดิสนีย์ ประเทศไทย จึงได้เตรียมช่วงช้อปปี้ไลฟ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาไว้ เพื่อให้นักช้อปทุกท่านสามารถได้เห็นสินค้าขายดีอย่างใกล้ชิดและเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมแจกของรางวัลให้นักช้อปได้ร่วมสนุกอีกด้วย”

สินค้าลิขสิทธิ์ของดิสนี่ย์ Disney Funtastic Bazaar วางจำหน่ายเฉพาะที่ช้อปปี้ ตั้งแต่วันที่ 16 - 30 กันยายน 2562 ที่ https://shopee.co.th/m/disney-clearance-sale สินค้าจะมีทั้ง Disney Pixar Marvel และ Star Wars มากกว่า 500 รายการจากเหล่าพันธมิตรแบรนด์ดังหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์  ประกอบด้วย กลุ่มเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ ได้แก่ Cool Planet, Josilins กลุ่มของเล่น ได้แก่ Ocean Toys, Toytopia กลุ่มอุปกรณ์อีเล็กทรอนิกส์ ได้แก่ Logikkk, Focus, Rizz  กลุ่มเครื่องสำอางและสินค้าอุปโภคบริโภค ได้แก่ USTAR, Cute Press กลุ่มสินค้าตกแต่งบ้าน ได้แก่ Kleenex, TOTO

สาวกวอลท์ดิสนีย์ เฮ! ช้อปสินค้าลิขสิทธิผ่านช้อปปี้ได้แล้ว