‘ยันฮี’ผุดศูนย์ศัลยกรรมฟันเหยิน-คางยื่น

17 ส.ค. 2562 | 07:32 น.

ยันฮี เดินหน้าขยายธุรกิจสวนกระแสเศรษฐกิจซบ ทุ่ม 50 ล้าน เปิดศูนย์ศัลยกรรมขากรรไกรครบวงจร รับลูกค้าแห่ใช้บริการทั้งใน และต่างประเทศ คาด 3 ปียอดผู้ใช้บริการเพิ่มเท่าตัว

นพ.สุพจน์ สัมฤทธิวณิชชา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลยันฮี เปิดเผยว่า แม้ภาพรวมเศรษฐกิจในประเทศจะมีความผันผวนต่อเนื่อง แต่โรงพยาบาลยันฮียังคงเดินหน้าขยายธุรกิจเพราะต้องการสร้างโอกาสท่ามกลางวิกฤติ โดยใช้การต่อยอดจากศูนย์การรักษาที่มีอยู่ พัฒนาให้เกิดมูลค่าสูงสุด โดยล่าสุดใช้งบลงทุนกว่า 50 ล้านบาทเปิดศูนย์ศัลยกรรมขากรรไกรครบวงจร เพื่อผ่าตัดรักษา ผู้ที่มีปัญหาหน้าเบี้ยว ฟันเหยิน คางยื่น โดย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปรักษาในต่างประเทศ

‘ยันฮี’ผุดศูนย์ศัลยกรรมฟันเหยิน-คางยื่น

         นพ.สุพจน์ สัมฤทธิวณิชชา

ทั้งนี้ศูนย์ศัลยกรรมขากรรไกร เป็นศูนย์การแพทย์เฉพาะทางภายใต้การดูแลจากทีมทันตแพทย์ศัลยศาสตร์ช่องปากและแมกซิโลเฟเซียล (Oral and Maxillofacial Surgery) ทีมทันตแพทย์เฉพาะทางจัดฟัน (Orthodontics) ทีมทันตแพทย์สหสาขา เพื่อให้บริการลูกค้าได้ครอบคลุม และในอนาคตจะขยายศูนย์ทันตกรรม 24 ชม.ให้ครบ 100 ยูนิต ซึ่งถือเป็นศูนย์ทันตกรรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีทันตแพทย์ครบทุกสาขา พร้อมด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัยทัดเทียมกับนานาประเทศ พร้อมให้บริการสำหรับผู้ที่ต้องการศัลยกรรมทั้งในประเทศ และชาวต่างชาติ

‘ยันฮี’ผุดศูนย์ศัลยกรรมฟันเหยิน-คางยื่น

“ปีแรก โรงพยาบาลคาดว่าจะมีผู้เข้ารับบริการประมาณ 100 คน หรือคิดเป็นมูลค่าราว 20 ล้านบาท โดยค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ 2 แสนบาท ระยะเวลารักษา 1-2 ปีขึ้นอยู่กับความผิดปกติของลูกค้า 

ทั้งนี้คาดว่าในช่วง 3 ปีนี้จะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการราว 200 คน อย่างไรก็ดีการเปิดศูนย์ศัลยกรรมขากรรไกรแห่งนี้ทำให้โรงพยาบาลยันฮี เป็นโรงพยาบาลเอกชนที่มีความพร้อมและทันสมัยที่สุดด้านศัลยกรรมขากรรไกร ทันตกรรม ด้วยแพทย์ที่ให้การดูแลถึง 190 คน” 

หน้า 30 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ | ฉบับ 3497 ระหว่างวันที่ 18 - 21 สิงหาคม 2562