โซนี่ ส่งไลน์อัพเครื่องเสียงใหม่รุกตลาด ดันยอดหูฟังไร้สายโต 3 เท่า

04 ส.ค. 2562 | 06:15 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

      โซนี่ฯ ส่งทัพเครื่องเสียงไลน์อัพใหม่ย้ำภาพผู้นำตลาดหูฟังแบบครอบ นำทัพโดยกลุ่มหูฟังไร้สายแบบ Truly Wireless สินค้าเรือธงในตระกูล 1000X หัวหอกรุกตลาด ก่อนเพิ่มไลน์อัพในกลุ่มหูฟังและลำโพงไร้สายระดับพรีเมี่ยมในตระกูล Extra Bass พร้อมลำโพงแก้วไร้สาย LSPX-S2 รุ่นใหม่ รองรับไลฟ์สไตล์นักฟังเพลงรุ่นใหม่ หวังดันยอดกลุ่มหูฟังโต 3 เท่าในสิ้นปี

โซนี่ ส่งไลน์อัพเครื่องเสียงใหม่รุกตลาด ดันยอดหูฟังไร้สายโต 3 เท่า

      นายมาซากิ มัทซูมาเอะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย เปิดเผยว่า บริษัทให้ความสำคัญในการพัฒนาและสร้างสรรค์เทคโนโลยีด้านเสียงอย่างไม่หยุดนิ่ง ทำให้มีการคิดค้นวัตกรรมที่ถ่ายทอดเสียงที่มีคุณภาพสูงสุดตอบรับการฟังเพลง และรูปแบบการใช้งานที่หลากหลาย โดยคำนึงถึงการใช้งานที่สะดวกสบายสอดรับกับพฤติกรรม และไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว เช่นเดียวกับเทคโนโลยี Noise Canceling หรือระบบตัดเสียงรบกวนที่โซนี่ได้พัฒนาขึ้น และนำมาใช้ในหูฟังของโซนี่ จนได้รับการยอมรับอย่างดียิ่งทั้งจากสื่อมวลชน และผู้ใช้ทั่วโลก และส่งผลให้ธุรกิจหูฟังของโซนี่จากปี 2558 ถึงปัจจุบันมีการเติบโตขึ้น  3 เท่า

โซนี่ ส่งไลน์อัพเครื่องเสียงใหม่รุกตลาด ดันยอดหูฟังไร้สายโต 3 เท่า

      ทั้งนี้หลังจากการเปิดตัวหูฟังไร้สาย Noise Canceling แบบครอบหูรุ่น WH-1000XM3 ส่งผลให้โซนี่ขึ้นแท่นผู้นำในตลาดหูฟังแบบครอบหูด้วยส่วนแบ่งการตลาด 34% (เชิงมูลค่า) และครองส่วนแบ่งถึง 70% ในตลาดหูฟังแบบ Noise Cancelling ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวหูฟังตัดเสียงรบกวนแบบไร้สายระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุดคือ  WF-1000XM3 ที่มีขนาดเล็ก กะทัดรัด แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพเสียง และสุดยอดเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนที่ได้รับการถ่ายทอดคุณสมบัติจากรุ่นพี่ WH-1000XM3 มาอย่างครบถ้วน โซนี่มั่นใจว่า WF-1000XM3 จะตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งในเรื่องของคุณภาพ และการใช้งาน และคาดว่าจะส่งผลให้โซนี่สามารถขับเคลื่อนธุรกิจผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สายให้เติบโตขึ้นอีก 3 เท่าภายในปีนี้

โซนี่ ส่งไลน์อัพเครื่องเสียงใหม่รุกตลาด ดันยอดหูฟังไร้สายโต 3 เท่า

      สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เตรียมเปิดตัวในปีนี้ได้แก่  ผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สายในตระกูล 1000X ,ผลิตภัณฑ์หูฟังในตระกูล Extra Bass นอกจากนี้ยังมีหูฟังไร้สายรุ่นใหม่มาเสริมทัพเอาใจผู้บริโภคชื่นชอบการฟังเพลงได้ดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีอย่างเต็มอิ่มในราคาย่อมเยาว์ แต่ยังได้คุณภาพสียงที่ดีและรองรับการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วย ทั้ง WI-C200 เป็นหูฟังแบบ in-ear ไร้สายที่จะทำให้คนรักดนตรีได้เพลิดเพลินกับการฟังเสียงเพลงอย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลาด้วยน้ำหนักที่เบาและใช้งานง่าย พร้อมมีไมโครโฟนในตัว แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน 15 ช.ม. ราคาประหยัดเพียง 1,590 บาท และรุ่น WI-C310 ที่มาพร้อมการออกแบบด้วยวัสดุเมทาลิคพร้อมสายแบบแบน ด้วยราคาเพียง 1,790 บาท  และผลิตภัณฑ์ลำโพงไร้สายแบบพกพาตระกูล Extra Bass,ผลิตภัณฑ์ Premium ในตระกูล Extra Bass Life Space UX - Glass Sound Speakers ,ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Home Entertainment,ผลิตภัณฑ์เครื่องเสียง High Power Audio System