'ทีโพล์' ทุ่มกว่า 40 ล้าน แตกไลน์น้องใหม่ จับกลุ่ม "เฮลท์ตี้"

19 มี.ค. 2562 | 08:30 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

'ทีโพล์' รุกหนักตลาดน้ำยาล้างจาน ส่ง "ทีโพล์ เพียว" ปลุกกระแสคนดูแลใส่ใจสุขภาพ เน้นกลุ่มผู้หญิงที่ฉลาดเลือก ฉลาดใช้ พร้อมทุ่มงบการตลาดกว่า 40 ล้านบาท สร้างการรับรู้ในตัวผลิตภัณฑ์ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ผ่านกลยุทธ์ 360 องศา มั่นใจ! ยอดขายโต 30%

นายสิริณัฏฐ์ ชญาน์นันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบัน ตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ความสะอาดอเนกประสงค์ในเมืองไทยมีการแข่งขันค่อนข้างสูง โดยเฉพาะกลุ่มน้ำยาล้างจาน ขณะเดียวกันจะได้เห็นได้ว่า มีการวางการตลาดของผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ราคา หรือ ช่องทางจำหน่าย ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ จึงทำให้ 'ทีโพล์' ซึ่งเป็นกลุ่มน้ำยาล้างจานในระดับพรีเมียม โดยล่าสุด รุกทำตลาดจับกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพของตนเองและครอบครัว ผู้หญิงฉลาดเลือก ทันสมัย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "ทีโพล์ เพียว" (Teepol Pure)

 

\'ทีโพล์\' ทุ่มกว่า 40 ล้าน แตกไลน์น้องใหม่ จับกลุ่ม \"เฮลท์ตี้\"

 

ทั้งนี้ บริษัททุ่มงบการตลาดการโฆษณาและประชาสัมพันธ์กว่า 40 ล้าน โดยเน้นการสื่อสารการตลาดในทุกช่องทาง ผ่านทั้งออนไลน์และออฟไลน์ สร้างการรับรู้ของกลุ่มเป้าหมายควบคู่ไปกับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องแบบ 360 องศา อย่างครบถ้วน พร้อมทั้งจัดกิจกรรม โปรโมชันส่งเสริมการขายต่าง ๆ และการแจก Sampling ผ่านการร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ของบริษัท อีกทั้งร่วมกับโรงพยาบาลต่าง ๆ เพื่อใช้ในส่วนของแผนกห้องโภชนาการและสำหรับใช้ในห้องผู้ป่วยใน เพื่อใช้สำหรับทำความสะอาดภาชนะภายในโรงพยาบาล เพื่อสร้างความใกล้ชิดระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี รวมทั้งการจัดแคมเปญ CSR ต่าง ๆ เพื่อให้ครอบคลุมผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย และบริษัทเชื่อว่าจะสามารถสร้างความมั่นใจให้กับผลิตภัณฑ์ "ทีโพล์ เพียว" และจะได้รับการตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน

 

\'ทีโพล์\' ทุ่มกว่า 40 ล้าน แตกไลน์น้องใหม่ จับกลุ่ม \"เฮลท์ตี้\"

 

ปัจจุบัน มูลค่าตลาดรวมกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเมืองไทย 4,600 ล้านบาท โดยปีผ่านมา ตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมีการเติบโต 2% โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจาน "ทีโพล์" มีการเติบโต 20% ซึ่งทำให้บริษัทเห็นโอกาสที่ดีในการรุกการตลาดปีนี้ โดยการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด พร้อมทั้งการสื่อสารทางการตลาดทุกช่องทาง เพื่อผลักดันยอดขายให้สูงขึ้น โดยปีนี้ บริษัทตั้งเป้าว่าจะมีการเติบโต 30% และมั่นใจว่าจะโตตามเป้าหมายอย่างแน่นอน

\'ทีโพล์\' ทุ่มกว่า 40 ล้าน แตกไลน์น้องใหม่ จับกลุ่ม \"เฮลท์ตี้\"