'อาร์เอส' จัดแคมเปญลดกระหน่ำ รับเทศกาลตรุษจีน

04 ก.พ. 2562 | 10:35 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

อาร์เอส Shop1781 จัดแคมเปญช้อปกระหน่ำ รับบิ๊กอั่งเปาคืนกำไรเทศกาลตรุษจีน ลดราคาสินค้าสูงสุดกว่า 80% เชื่อมั่นตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคในภาวะสถานการณ์ฝุ่นจิ๋ว

p02
ดร.สัญญา อุทัยวรวิทย์ รองกรรมการผู้อำนวยการ กลุ่มงาน Home Shopping & Distribution บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แคมเปญล่าสุดของ Shop1781 คือ ช้อปกระหน่ำ รับบิ๊กอั่งเปา ซึ่งเป็นแคมเปญคืนกำไรในช่วงเทศกาลตรุษจีน ที่มีปัจจัยบวกด้านการใช้จ่ายของผู้บริโภค และเป็นแคมเปญที่ช่วยตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคในภาวะสถานการณ์ฝุ่นจิ๋วจากการที่ผู้บริโภคออกจากบ้านน้อยลงจึงเป็นการเพิ่มโอกาสในการนำเสนอและขายสินค้าได้มากขึ้น

ปัจจุบัน Shop1781 มีช่องทางขายหลัก คือ ทีวีช่อง 8 และโทร. 1781 ช้อปทันที ส่งฟรีทั่วไทย พร้อมบริการเก็บเงินปลายทาง นับว่าเดินเกมรุกอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ในส่วนการคัดสรรสินค้าคุณภาพ การเพิ่มสินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการมากขึ้น


p01

"ช้อปกระหน่ำรับบิ๊กอั่งเปา เป็นแคมเปญที่ 2 ที่จัดขึ้นในปีนี้ และในอนาคต คาดว่าจะจัดขึ้นต่อเนื่อง ซึ่งแคมเปญนี้นอกจากสร้างความพึงพอใจให้กลุ่มลูกค้าเดิมและยังเป็นโอกาสเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยปัจจุบัน ฐานลูกค้า Shop1781 จะมีสัดส่วน คือ กรุงเทพฯ และปริมณฑล 20% และต่างจังหวัด 80% มียอดใช้จ่ายเฉลี่ย 2,000 บาทต่อบิล"

ทั้งนี้ ความน่าสนใจของแคมเปญ Shop1781 ช้อปกระหน่ำ รับบิ๊กอั่งเปา คือ การลดราคาสินค้ากว่า 100 รายการ ถึง 80% พร้อมแจกอั่งเปาให้ลูกค้าที่ช้อปใน Shop1781 ทันที 700 บาท ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในแคมเปญคืนกำไรสู่นักช้อป ที่เชื่อมั่นว่า คุ้มค่าที่สุดแคมเปญหนึ่ง นอกจากนี้ สินค้าที่ได้รับความนิยมร่วมลดราคา ได้แก่ เครื่องสำอางมาจีค กลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพ รวมถึงสินค้าในกลุ่มวัตถุมงคล ซึ่งปัจจุบันเป็นหนึ่งในสินค้าขายดี

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว