'อินซ์เคป' จับมือ EA ติดตั้งสถานีชาร์จไฟฟ้าให้ลูกค้า แลนด์โรเวอร์

30 พ.ย. 2561 | 04:29 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

'อินซ์เคป' ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่าย 'จากัวร์' และ 'แลนด์โรเวอร์' อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือ EA Anywhere เพื่อติดตั้งสถานีชาร์จไฟฟ้าให้กับลูกค้าที่ซื้อรถ พร้อมจัดแคมเปญมอบฟรีเวาเชอร์ใช้บริการสถานีชาร์จไฟ มูลค่า 10,000 บาท สำหรับผู้ที่จองรถในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ขณะเดียวกัน ได้เปิดตัวรถ 3 รุ่นใหม่ แลนด์โรเวอร์ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต, แลนด์โรเวอร์ เรนจ์โรเวอร์สปอร์ต ปลั๊กอิน-ไฮบริด และเรนจ์โรเวอร์ ปลั๊กอิน-ไฮบริด

Motor Expo2018

นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า 'อินซ์เคป' ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่าย 'จากัวร์' และ 'แลนด์โรเวอร์' อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 พ.ย. - 10 ธ.ค. 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี บริษัทได้จับมือกับ บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) ที่รู้จักในนาม EA Anywhere ในการบริการติดตั้งเครื่องชาร์จ Wallbox ที่บ้านพักอาศัย หรือ อาคารสำนักงานของลูกค้าที่ต้องการติดตั้ง รวมถึงให้บริการสถานีชาร์จไฟฟ้าในลานจอดรถห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ สถานีบริการน้ำมัน และในสถานที่ต่าง ๆ สำหรับลูกค้าแลนด์โรเวอร์ทั่วประเทศ

โดย EA Anywhere มีเป้าหมายในระยะยาวของบริษัท คือ การเตรียมสร้างสถานีชาร์จรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้ครอบคลุมเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล 1,000 แห่งทุก ๆ ระยะทาง 5 กิโลเมตร ดังนั้น ผู้ใช้รถแลนด์โรเวอร์สามารถมั่นใจได้ว่า สถานีชาร์จไฟฟ้าเพียงพอต่อความต้องการของคุณอย่างแน่นอน


NEW RANGE ROVER

นายอมร ทรัพย์ทวีกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการ EA Anywhere สถานีอัดประจุไฟฟ้า กล่าวว่า การประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการครั้งนี้ ระหว่าง บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท พลังงานมหานคร จำกัด เพื่อสร้างความมั่นใจและรองรับการเดินทางแก่ผู้ใช้รถยนต์แลนด์โรเวอร์ ที่สามารถใช้บริการสถานีชาร์จ EA Anywhere ได้ทุก ๆ แห่ง ตลอดการเดินทาง และยังได้แต่งตั้งให้ บริษัท พลังงานมหานคร จำกัด เป็นผู้ให้บริการติดตั้งเครื่องชาร์จไฟฟ้า Wall Box ให้แก่ลูกค้าแลนด์โรเวอร์ ทั้งที่ออฟฟิต ที่ทำงาน และที่บ้านของลูกค้า ถือเป็นการตอกย้ำความพร้อมและการมอบบริการที่ดีที่สุดในการให้บริการ ของบริษัทฯ ที่สามารถให้บริการแก้ลูกค้าของแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการ

นอกจากนั้นแล้ว ไฮไลต์ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป บริษัทยังได้เปิดตัวรถ 3 รุ่นใหม่ ได้แก่ แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต (Land Rover Discovery Sport) รถเอสยูวี 7 ที่นั่ง ราคา 3.499 ล้านบาท ฟรีประกันภัยชั้น 1 เมื่อจองภายในงาน

"ไฮไลท์ในงานปีนี้ คือ การเปิดตัว "แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต" ใหม่ 7 ที่นั่ง ด้วยราคาจำหน่ายที่ถูกที่สุดในรถยนต์แลนด์โรเวอร์ ราคาเพียง 3.499 ล้านบาท และพิเศษสำหรับผู้ที่จองภายในงาน รับฟรีประกันภัยชั้น 1 และ "Worry-Free Program" รับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอดเวลานาน 5 ปี"


NEW RANGE ROVER SPORT 2

ส่วนอีก 2 รุ่นใหม่ ในกลุ่มปลั๊กอิน-ไฮบริด ได้แก่ แลนด์โรเวอร์ เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต ปลั๊กอิน-ไฮบริด (Range Rover Sport Plug-in Hybrid) ราคาเริ่มต้น 6.3 ล้านบาท และเรนจ์โรเวอร์ ปลั๊กอิน-ไฮบริด (Range Rover Plug-in Hybrid) ราคาเริ่มต้น 8.999 ล้านบาท

"การจับมือกับ บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการ EA Anywhere สถานีอัดประจุไฟฟ้า จะช่วยด้านการบริการติดตั้งเครื่องชาร์จ Wallbox และบริการสถานีชาร์จไฟฟ้าสำหรับลูกค้าแลนด์โรเวอร์ทั่วประเทศ โดยสามารถหาสถานีได้อย่างง่ายดายผ่านแอพพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ และพิเศษเมื่อจองรถยนต์ปลั๊กอิน-ไฮบริด ฟรีเวาเชอร์ใช้บริการสถานีชาร์จไฟฟ้า EA Anywhere มูลค่า 10,000 บาท"


Jaguar F type

ขณะเดียวกัน บริษัทยังมีข้อเสนอทางการพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถรุ่นต่าง ๆ อาทิ ดอกเบี้ย 0% นาน 36 เดือน พร้อมฟรีประกันภัย ชั้น 1

595959859