'คริสตัล' ส่ง "นาย ณภัทร" ชวนคนไทยเสพงานศิลป์

06 พ.ย. 2561 | 04:33 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

'คริสตัล' เปิดแคมเปญออนไลน์ "นั่งตุ๊กตุ๊ก บุกงานศิลป์ ฟินกับนาย" ส่งพรีเซนเตอร์หนุ่ม "นาย ณภัทร" ชวนคนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ชื่นชมผลงานศิลปะจากการสร้างสรรค์ของ 75 ศิลปินระดับนานาชาติ ต้อนรับเทศกาลศิลปะร่วมสมัย "บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่" พร้อมเตรียมกิมมิกพาเที่ยวงานกับน้ำดื่มคริสตัล ผ่าน Crystal E-Map ย้ำ! ผู้นำตลาดน้ำดื่มไทย



คริสตัล 1

นางปรางณี ไชยพิเดช ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในฐานะหนึ่งในผู้สนับสนุนงาน Bangkok Art Biennale หรือ เทศกาลศิลปะร่วมสมัยนานาชาติกรุงเทพฯ (BAB 2018) น้ำดื่มคริสตัลได้สร้างสรรค์แคมเปญออนไลน์ "นั่งตุ๊กตุ๊ก บุกงานศิลป์ ฟินกับนาย" วิดีโอคลิปที่ได้ "นาย ณภัทร" แบรนด์แอมบาสเดอร์น้ำดื่มคริสตัล ที่มาเชิญชวนให้ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติไปร่วมชื่นชมผลงานศิลปะที่จัดแสดง ณ กรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก


From the World Inside Across the Universe, 2018

รวมถึงรับฟัง Nine’s Audio Guide แนะนำ 10 ผลงานศิลปะ ซึ่งมีคำบรรยายทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ โดย "นาย ณภัทร" ที่คริสตัลแนะนำว่าห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด พร้อมทั้ง Crystal E-Map แนะนำเส้นทางการไปชมผลงานศิลปะกว่า 200 ชิ้น จากการสร้างสรรค์ของ 75 ศิลปินระดับโลก และรวบรวมพิกัดร้านอาหารเลิศรสที่อยู่ละแวก 20 แหล่งท่องเที่ยวที่จัดแสดงผลงานศิลปะ ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองรสชาติกับน้ำดื่มคริสตัลกันอีกด้วย โดยสามารถดาวน์โหลดได้ทาง Facebook Crystal


Lost Dog Ma-Long, 2018

คริสตัล 2

นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวดีไซน์ฉลากขวดพีอีทีใหม่ ลิมิเตดเอดิชันสำหรับงาน BAB 2018 ใน 3 ขนาด ได้แก่ 350 มล., 600 มล. และ 1.5 ลิตร ภายใต้แนวคิด "สุขสะพรั่ง พลังอาร์ต" โดยสามารถสแกน QR Code บนฉลาก เพื่อรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมของงานได้อีกด้วย ซึ่งมีจำหน่ายเฉพาะพื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ และภาคกลางเท่านั้น


TC_CrystalBAB

"เราเชื่อมั่นว่า การสนับสนุนเทศกาลศิลปะร่วมสมัยนานาชาติกรุงเทพฯ ที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนและเสริมแกร่งความเป็นผู้นำตลาดน้ำดื่มของคริสตัลได้อย่างแน่นอน งานคุณภาพแบบนี้ คริสตัลน้ำดื่มคุณภาพอยากให้ทุกท่านไปร่วมกันเช็กอิน ชื่นชม และแชร์ความสวยงามของผลงานศิลปะทั้ง 200 ชิ้น และชิมอาหารอร่อย ๆ กันอย่างเต็มอิ่ม ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 3 ก.พ. 2562" นางปรางณี กล่าวทิ้งท้าย


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว