"กิฟฟารีน" ชู Music Marketing! ดึง "กบ-ทรงสิทธิ์" นั่งพรีเซ็นเตอร์ "ปัณจะ ภูตะ"

29 ต.ค. 2561 | 10:59 น.
'กิฟฟารีน' อัดงบ 30 ล้านบาท ชูกลยุทธ์ Music Marketing ลุยไตรมาสสุดท้าย ดึง "กบ-ทรงสิทธิ์" นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ "ปัณจะ ภูตะ" คนใหม่ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด "ปาฏิหาริย์" หวังดันยอดขายรวมกว่า 5,000 ล้าน

แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมของธุรกิจขายตรงของไทยมีอัตราการเติบโตดี โดยปัจจัยหลักจากการเริ่มปรับตัวของผู้ประกอบการ เพื่อรองรับกระแสดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง บวกกับกระแสสุขภาพที่กำลังมาแรงและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ เนื่องจากผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญในการดูแลตนเองมากขึ้น ทำให้มีโอกาสขยายตัวของกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและกลุ่มสกินแคร์เติบโตเพิ่มขึ้น ถึงแม้ปัจจัยทางเศรษฐกิจจะมีส่วนทำให้ผู้บริโภคชะลอการจับจ่าย แต่ผลประกอบการโดยรวมในครึ่งปีแรกที่ผ่านมา รายได้ของบริษัทยังคงเป็นบวก ใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา โดยมีสัดส่วนรายได้ในประเทศ 90% ต่างประเทศ 10% และภายในสิ้นปีนี้ ต้องการผลักดันยอดขายให้มากกว่า 5,000 ล้านบาท


1DX_6302

ล่าสุด บริษัททุ่มงบกว่า 30 ล้านบาทบาท ชูกลยุทธ์ Music Marketing ดึงเพลงปาฏิหาริย์ เพื่อรีมายด์ แบรนด์ "ปัณจะ ภูตะ" เครื่องดื่มน้ำสมุนไพร พร้อมเลือก กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี นักร้อง-นักแสดง เป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งการ รีมายด์แบรนด์ในครั้งนี้จะมาช่วยตอกย้ำความน่าสนใจและสร้างการจดจำให้แบรนด์สินค้า สอดรับกับสังคมในปัจจุบันที่เริ่มเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ การดูแลสุขภาพจึงเป็นเรื่องสำคัญ


1DX_6339

โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ มุ่งสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายหลัก ได้แก่ นักธุรกิจกิฟฟารีนและผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ ภายใต้แนวคิดการรีมายด์แบรนด์ผ่านเครื่องมือทางการตลาดแบบครบวงจร รวมถึงการเจาะตลาดในเชิงรุกในช่องทางออนไลน์ผ่าน Facebook : giffarineofficial, Line : @giffarinethailand พร้อมต่อยอดด้วยกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในรูปแบบของโปรโมชั่น เพื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ "ปัณจะ ภูตะ" และพรีเซ็นเตอร์ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพได้

นอกจากนี้ ในช่วงไตรมาสสุดท้ายจะเน้นรุกตลาดฟังก์ชั่นนอลดริงก์อย่างต่อเนื่อง อาทิ "กิฟฟารีนซี มิน ดริ้งค์" ที่มี อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นพรีเซ็นเตอร์ และยังมีผลิตภัณฑ์อีก 2-3 ตัว ที่ทยอยออกสู่ตลาด ทั้งในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและสกินแคร์"


โปรโมทแทรกอีบุ๊ก