"ทรูมูฟ เอช" ชวนชาวขอนแก่นใช้บริการ "ขนส่งอัจฉริยะ"

21 ต.ค. 2561 | 05:55 น.
ทรูมูฟ เอช ชวนชาวขอนแก่นใช้บริการขนส่งอัจฉริยะ พร้อมให้บริการ "Car Wi-Fi" 4G จากทรูมูฟ เอช บนรถแท็กซี่และรถตู้ นำร่องกว่า 80 คัน เร่งผลักดันสู่ Smart Transportation 4.0



299_2

ดร.สมศักดิ์ จังตระกูล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานในงานแถลงข่าว Smart Transportation 4.0 จ.ขอนแก่น, กลุ่มทรู โดย นายเศรษฐวิทย์ สังข์ดิษฐ์ ผู้จัดการทั่วไป ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ผนึก ทรู มันนี่, ทรูไอดี และทรูยู ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท ชมรมผู้ประกอบการขนส่ง จังหวัดขอนแก่น โดย นายชินกร วิริยะอาชา กรรมการผู้จัดการและชมรมแท็กซี่สนามบินขอนแก่น เปิดให้บริการระบบอินเทอร์เน็ตไร้สายเคลื่อนที่ "Car Wi-Fi" จากทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมในเอเชียแปซิฟิก บนรถแท็กซี่ และรถตู้ นำร่องกว่า 80 คัน ที่ให้บริการใน จ.ขอนแก่น ซึ่งลูกค้าสามารถชำระค่าโดยสารผ่าน ทรูมันนี่ วอลเล็ท สร้างความสะดวกสบาย ปลอดภัยในสังคมไร้เงินสด อีกทั้งยังเพลิดเพลินไปกับ "Entertainment in car" จาก แอพพลิเคชัน TrueID ซึ่งภายในงานดังกล่าวได้รับเกียรติจาก นายเข็มชาติ สมใจวงษ์ ประธานหอการค้าจังหวัดขอนแก่น และนางสาวกนกวรรณ ดุงศรีแก้ว รองผู้อำนวยการ ททท. มาร่วมงาน


299_1

ทั้งนี้ ชมรมแท็กซี่สนามบินขอนแก่นและ บริษัท ชมรมผู้ประกอบการขนส่ง จ.ขอนแก่น ถือเป็นผู้ให้บริการแท็กซี่รายใหญ่ใน จ.ขอนแก่น ที่มีให้บริการทั้งแท็กซี่และรถตู้ โดยปัจจุบัน มีสมาชิกและพันธมิตรรวม 80 คัน กระจายอยู่ทั่ว จ.ขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งการร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาศักยภาพระบบขนส่งของไทย Smart Transportation 4.0 ในระดับภูมิภาค และขานรับนโยบาย Thailand 4.0 อีกด้วย


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว