แอคคอร์โฮเทลเพิ่มสามโรงแรมใหม่ทางภาคใต้ของไทย

24 ก.พ. 2559 | 06:40 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

Hideaway - Resort Area แอคคอร์โฮเทล ร่วมกับบริษัทอวิสต้า รีสอร์ท แอนด์ สปา ป่าตอง จำกัด ลงนามในข้อตกลงร่วมกันให้แอคคอร์โฮเทล เป็นผู้บริหารโรงแรมอวิสต้าสามแห่งในจังหวัดภูเก็ต โดยรีสอร์ทสองแห่งจะได้รับการรีแบรนด์ใหม่ ณ วันที่ 1 เมษายน 2559 ให้เป็นโนโวเทล ภูเก็ต กะตะ อวิสต้า รีสอร์ท แอนด์ สปา และอวิสต้า ไฮด์อะเวย์ ภูเก็ต ป่าตอง เอ็ม แกลเลอรี่ บาย โซฟิเทล ส่วนแห่งที่สาม ซึ่งได้แก่ อวิสต้า แกรนด์ ภูเก็ต กะรน เอ็ม แกลเลอรี่ บาย โซฟิเทล จะเป็นโรงแรมที่สร้างขึ้นใหม่ทั้งหมด และจะพร้อมเปิดตัวในปี 2561

ปัจจุบัน แอคคอร์โฮเทล ดำเนินการบริหารงานโรงแรมและรีสอร์ททางภาคใต้ของประเทศไทยทั้งสิ้น 16 แห่ง นอกจากนี้ยังมีโครงการที่อยู่ในแผนงานภายในพื้นที่นี้ทั้งหมดอีก 10 แห่ง ตอกย้ำความสามารถในการรองรับผู้มาใช้บริการที่มีอัตราเพิ่มสูงขึ้นเป็นลำดับ

“แอคคอร์โฮเทล รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับอวิสต้าในการบริหารโรงแรมทั้งสามแห่งในจังหวัดภูเก็ต เนื่องจากแขกผู้เดินทางมาเยี่ยมเยือนเกาะซึ่งเป็นที่นิยมตลอดกาลแห่งนี้ต่างก็พยายามมองหาทางเลือกใหม่ๆ และบริการที่ได้มาตรฐานมากยิ่งขึ้น” มร.แพทริค บาสเซ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ แอคคอร์โฮเทล ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ กล่าวและว่า

โรงแรมเอ็ม แกลเลอรี่ บาย โซฟิเทล แต่ละแห่ง ต่างก็บอกเล่าถึงลักษณะและเรื่องราวเฉพาะตัวผ่านรูปแบบทางสถาปัตยกรรม การออกแบบตกแต่งภายใน และการบริการ ส่วนโนโวเทลก็ขึ้นชื่อในเรื่องห้องที่มีพื้นที่โอ่โถง และการบริการที่ได้มาตรฐาน โดดเด่นเหนือโรงแรมในระดับกลางแบรนด์อื่นๆ อย่างชัดเจน ทั้งสองแบรนด์ได้รับการพิจารณาเป็นอย่างดีแล้วว่าเหมาะสมสำหรับการรองรับความต้องการที่แตกต่างกันของบรรดาแขกผู้มาใช้บริการในภูเก็ต ซึ่งในขณะนี้กำลังได้รับการพัฒนาเพิ่มเติมทั้งทางด้านโครงสร้างพื้นฐานและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ

อวิสต้า ไฮด์อะเวย์ ภูเก็ต ป่าตอง เอ็ม แกลเลอรี่ บาย โซฟิเทล รวมมีห้องพัก 150 ห้อง อยู่ห่างจากหาดป่าตอง และห้างสรรพสินค้าจังซีลอนในระยะทางเดินเพียง 2 นาที พร้อมให้บริการท่านด้วยร้านอาหารสองร้าน, บาร์สองแห่ง, ห้องประชุมหนึ่งห้อง, บิสซิเนส เซ็นเตอร์, สระว่ายน้ำสามสระ, สปา, ฟิตเนส เซ็นเตอร์ และคิดส์ คลับ

โนโวเทล ภูเก็ต กะตะ อวิสต้า รีสอร์ท แอนด์ สปา เดินจากหาดกะตะเพียง 5 นาที มีห้องพัก 143 ห้อง, ร้านอาหารหนึ่งร้าน, บาร์สองแห่ง, ห้องประชุมสองห้อง, บิสซิเนส เซ็นเตอร์, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส เซ็นเตอร์ และคิดส์ คลับ

อวิสต้า แกรนด์ ภูเก็ต กะรน เอ็มแกลเลอรี่ บาย โซฟิเทล วางแผนเปิดบริการห้องพัก 160 ห้อง, ร้านอาหารหนึ่งร้าน, บาร์สามแห่ง, ห้องประชุมสองห้อง, สระว่ายน้ำ, บิสซิเนส เซ็นเตอร์ และคิดส์ คลับ ที่ตั้งของรีสอร์ทอยู่ห่างจากแหล่งช้อปปิ้งและความบันเทิงของย่านป่าตองเพียงระยะ 10 นาทีโดยรถยนต์เท่านั้น