"Anytime Fitness" บุกตลาดเอเชีย!!

11 ต.ค. 2561 | 02:30 น.
"Anytime Fitness" รุกขยายสาขาในไทย เตรียมเปิดสาขาใหม่ "อมรินทร์ พลาซ่า" รองรับความต้องการตลาดที่ยังขยายตัวต่อเนื่อง พร้อมมีแผนขยายสาขาสู่ต่างจังหวัดและเพิ่มจำนวนสาขาเป็น 2 เท่าทั่วภูมิภาคเอเชีย ภายในปี 2563

นายบิลลี่ เพชช์ กรรมการผู้จัดการ ในเครือ Anytime Fitness กล่าวว่า เป้าหมายของ Anytime Fitness คือ การขยายตัวเข้าถึงทุกคน ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งนอกจากการขยายสาขาในกรุงเทพฯ แล้ว ก็มีโอกาสที่จะขยายธุรกิจไปยังเขตปริมณฑลและนอกเมืองในอนาคต


Anytime Fitness - Member & Staff

Anytime Fitness ประเทศไทย เปิดตัวขึ้นที่กรุงเทพมหานครในปีที่ผ่านมา ทั้งหมด 4 สาขา ได้แก่ ลุมพินี, เควิลเลจ, ปากเกร็ด และ Market Place Mall นางลิ้นจี่ ล่าสุด กำลังจะเปิดอีก 1 สาขา ที่อัมรินทร์พลาซ่า

นอกจากนี้ Anytime Fitness ยังมีอุปกรณ์ที่จำเป็นทั้งหมด พร้อมกับการให้ความช่วยเหลือ โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเผชิญความกดดันในการถูกขายคอร์ส หรือ อัพเกรดราคาสมาชิกเพิ่มเติมเพื่อใช้บริการพิเศษต่าง ๆ รวมไปถึงการออกกำลังกายแบบคลาสเป็นกลุ่มที่สมาชิก ทุกคนสามารถเข้ามาใช้บริการได้ฟรี


Anytime Fitness - Gym Entry - Close-Up

จุดเด่นของ Anytime Fitness คือ นโยบาย "เข้าใช้ที่ไหนก็ได้ (Anywhere Access)" ของแฟรนไชส์ ซึ่งสมาชิกสามารถเข้าใช้บริการห้องออกกำลังกาย Anytime Fitness โดยการสมัครสมาชิกเพียงครั้งเดียว แต่สามารถใช้บริการได้ทุกสาขาทั่วโลก มากกว่า 4,000 สาขา โดยไม่ต้องเพิ่มราคา โดย Anytime Fitness เปิดให้บริการทุกวัน/ตลอด 24 ชั่วโมง

Anytime Fitness จำนวนกว่า 4,000 สาขา ตั้งอยู่ในกว่า 50 รัฐของสหรัฐอเมริกา และอีกกว่า 30 ประเทศทั่วโลก และด้วยมุมมองการขยายตัวในเอเชีย Anytime Fitness มีเป้าหมายเปิดให้บริการโรงยิมกว่า 500 แห่ง ใน 8 ประเทศ และภูมิภาคต่าง ๆ ในเอเชีย ได้แก่ จีน, ฮ่องกง, ไต้หวัน, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย ซึ่งคาดว่าจะมีจำนวนเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ในปี 2563

595959859