เล่งหงษ์ ผนึก Jakaverse บุกแพลตฟอร์มเทรดทองคำ 

08 มี.ค. 2565 | 07:05 น.

บริษัท เล่งหงษ์ คอมโมดิตีส์ จำกัด ผู้นำแบรนด์ศูนย์จำหน่าย-แลกเปลี่ยน ทองคำชื่อดัง เข้าสู่โลกเสมือนจริง ผ่านแพลตฟอร์มดัง Jakaverse แล้ว

สำหรับเล่งหงษ์ อย่างที่ทราบดีว่า มีร้านจำหน่ายทองหลายสาขา และมีเล่งหงษ์ คอมโมดิตีส์ คือเป็นแพลตฟอร์ม การซื้อขายทองทางออนไลน์ ซึ่งอันนี้มันอยู่ในกลุ่มของนักลงทุน ที่มีลักษณะการเทรด ซื้อขายทองเพื่อการลงทุน และยังมีอีกช่องทางนึงสำหรับพวกรีเทล ก็คือจะซื้อขายผ่านไลน์ออดิชั่น หรือซื้อกันในลาซาด้าก็มี ก็พยายามตามเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง 

 

โดย คุณพีรพันธ์ วชิรคพรรณ กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า ในส่วนของการพัฒนาแลนด์ของเราตอนนี้ยังอยู่ในช่วงเริ่มเรียนรู้เลยครับ แต่ทาง Jakaverse เขาบอกว่าเขามีแพลตฟอร์ม มีอะไรค่อนข้างเตรียมพร้อมในเราที่จะเข้าไปเปิดอยู่แล้ว อาจจะต้องคุยกับทาง Jakaverse ลงลึกๆ อีกทีว่าปัจจุบันนี้สิ่งที่เขาซัพพอร์ตเรามีอะไรบ้าง และเราจะต้องทำอะไรกันต่อไปครับ เพราะผมเพิ่งเข้าไปซื้อที่กับทาง Jakaverse ได้ 3-4 วันเท่านั้นเองครับ

เล่งหงษ์ ผนึก Jakaverse บุกแพลตฟอร์มเทรดทองคำ 

อย่างที่บอกเลยว่าทางเล่งหงษ์ยังใหม่กับทางนี้จริงๆ พอคิดว่าจะลุยก็ลุยเลย ตอนนี้ก็เริ่มสร้างทีม และเราก็ต้องดูว่าสิ่งที่เขาจะให้เรามันมีอะไร และเราจะทำอะไรบ้าง ผมจะได้ลุยต่อได้เลย

 

ผมคิดว่าก็น่าจะเป็นหนึ่งในช่องทางที่น่าจะมีความเติบโตได้มากเหมือนกันครับ อันนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับทีมทั้งหมด และผลสุดท้ายแล้วก็ขึ้นอยู่กับคนที่เข้ามาใช้ด้วยว่าเขาพร้อมกันแค่ไหน มันก็พูดยาก เพราะบางทีนวัตกรรมใหม่เกินไปคนก็รับกันยังไม่ได้ก็มี

 

ซึ่งในยุคแรกๆ สมัยกี่สิบปีแล้วแอปเปิ้ลก็ทำพวกแท็ปเล็ตก็ไม่สำเร็จ จนพอคนเริ่มพร้อม นวัตกรรมเริ่มพร้อม เทคโนโลยีพร้อม เขาก็มาออกไอโฟน ทีนี้ก็บูมเลย

เล่งหงษ์ ผนึก Jakaverse บุกแพลตฟอร์มเทรดทองคำ 

ทั้งๆ ที่เขาเคยทำลักษณะนี้มาก่อนแล้ว อาจจะไม่เปะๆ แต่ก็ใกล้เคียงกัน ในยุคนึงก็เคยเจ๊งมาแล้ว แต่ถัดมาก็ประสบความสำเร็จ ก็อยู่ที่ว่าความพร้อมของทุกอย่างจะพร้อมมากแค่ไหน ก็หวังว่าทุกๆ อย่างจะพร้อมได้เร็ว เพราะทุกวันนี้เทคโนโลยีมันไปกันเร็วจริงๆ ครับ


Jakaverse เป็นแพลตฟอร์มโลกเสมือนจริง ที่สร้างจากจินตนาการ เป็นเกาะสวรรค์แห่งอนาคต นิยามว่า “The Island” มีจุดเด่น เน้นความเป็นเมืองแห่งเกมเอ็นเตอร์เทนเมนท์, E-commerce, บริการ และนวัตกรรม  

 

ซึ่งสามารถดึงดูดคนทุกเพศ ทุกวัย ได้เป็นอย่างดี และ เชื่อว่า Jakaverse จะกลายเป็น หนึ่งในแถวหน้าของแพลตฟอร์ม Metaverse อย่างแน่นอนครับ

ทั้งนี้ Jakaverse เป็นผู้พัฒนาเหรียญ JK มีราคาอยู่ที่ประมาณ 0.42 USDT ขึ้นลิสต์อยู่บนเว็บเทรด LBank , Hotbit Exchange และ PancakeSwap เป็นต้น