"มิลเลนเนียม ออโต้" จัดงาน PUSH THE LIMITS TO THE MOON

20 ก.ย. 2561 | 04:54 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

"มิลเลนเนียม ออโต้" จัดกิจกรรมเอาใจคอรถหรู ในงาน "PUSH THE LIMITS TO THE MOON" ยกขบวนรถรุ่นใหม่ i8 Roadster และ M2 Coupe Edition Black Shadow พร้อมข้อเสนอพิเศษ



The First-Ever BMW i8-Roadster

นายสมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ในเครือมาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เปิดเผยว่า ได้จัดกิจกรรมพิเศษช่วงไตรมาส 3 ในชื่องาน "PUSH THE LIMITS TO THE MOON" โดยได้รวบรวมรถรุ่นยอดนิยมของบีเอ็มดับเบิลยู อาทิ "The First-Ever BMW i8 Roadster" , "M2 Coupe Edition Black Shadow" รวมถึงยนตรกรรมสายพันธุ์ M อีกหลายรุ่น มาให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ในวันที่ 20 ก.ย. 2561 ณ โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ บนถนนพระราม 4 และจัดกิจกรรมพร้อมกันอีก 3 ที่ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลพระราม 3, มิลเลนเนียม ออโต้ พระราม 4 และมิลเลนเนียม ออโต้ สยามพารากอน

"กิจกรรมนี้ถูกจัดขึ้นเพื่อแสดงถึงวิสัยทัศน์และเทคโนโลยีของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู รวมถึงความมุ่งมั่นในการผลิตรถยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หรือ รถยนต์สมรรถนะสูง ที่มากด้วยพละกำลังตามแบบฉบับของรถแข่ง เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าคนสำคัญได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด"


M2 Coupe Edition Black Shadow

นายสมปราชญ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ภายใต้งานดังกล่าวยังมีกิจกรรมหลากหลาย ได้แก่ เวิร์คช็อปการชงชาหลายแบบ ตามสไตล์ของลูกค้า จากร้าน Tea & Space พร้อมรับสูตรชงชาพิเศษของท่านกลับบ้าน วันที่ 22 ก.ย. 2561 ที่โชว์รูมพระราม 4, 22-23 ก.ย. 2561 ที่เซ็นทรัลพระราม 3 และ 23 ก.ย. 2561 ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน และยังรับขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษจากโรงแรมเชียงการีลา


The All-New BMW X4

นอกจากกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้น ลูกค้าของมิลเลนเนียม ออโต้ ที่จองและรับรถภายในเดือน ก.ย. นี้ ยังจะได้รับข้อเสนอพิเศษ อาทิ รับคะแนนสะสมสูงสุด 20 เท่า จากบัตรเครดิต SCB Rewards , รับบัตรคูปองส่วนลด 15% จาก Yunomori Onsen & Spa และแคมเปญเดียวกับ BMW Xpo แพคเกจฟรีค่าบำรุงรักษา 6 ปี


23626556-10 (1)