อาถรรพ์เก้าอี้รักษาการผู้ว่ากยท."เยี่ยม"ถอดใจยื่นใบลาออก

17 พ.ค. 2561 | 06:27 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

อาถรรพ์ เก้าอี้รักษาการผู้ว่า กยท. "เยี่ยม"ถอดใจยื่นใบลาออก วันนี้จับตา "กฤษฎา"กล่อมอยู่ไหม

รายงานข่าวจากการยางแห่งประเทศไทย (กยท.) เปิดเผยกับ "ฐานเศรษฐกิจ" ว่า เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา พล.อ.ฉัตรเฉลิม เฉลิมสุข ประธานกรรมการ กยท. เป็นประธานในที่ประชุม มี 2 วาระร้อน ที่เกี่ยวข้องกับชาวสวนมีอยู่ 2 เรื่อง ได้แก่ 1. การทำประกันชีวิต ประกันอุบัติเหตุให้ชาวสวนยางที่เป็นสมาชิกที่ขึ้นทะเบียน กยท. จำนวน 1.36 ล้านราย โดยทาง กยท.จะจ่ายให้คนละ 100 บาทต่อปี

kid2

และ 2. นายเยี่ยม ถาวโรฤทธิ์ กรรมการการยางแห่งประเทศไทย รักษาการแทนผู้ว่าการยางแห่งประเทศไทย นั้น ได้ยื่นใบลาออกจากรักษาการผู้ว่า กยท. โดยให้เหตุผลว่า การเป็นรักษาการนั้นจะเบิกค่าใช้จ่ายอะไรก็ไม่ได้ ติดขัดระเบียบหลายประการ พนักงานไม่ให้ความร่วมมือ แม้กระทั่งรถที่จะเดินทางไปไหนก็ไม่สามารถเบิกได้ อย่างไรก็ดีบอร์ดก็ยังไม่ได้อนุมัติ เพียงแต่ว่าให้ นายเยี่ยม เข้าไปพูดคุยหารือกับนายกฤษฎา บุญราช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ก่อน วันนี้ต้องจับตาดูว่านายกฤษฎา จะทำให้นายเยี่ยมกลับเข้าทำงานต่อได้หรือไม่

e-book-1-503x62-7