เทรนด์ชีสแรงเว่อร! “เลย์” ส่ง 2 น้องใหม่ชิงตลาด

10 ก.พ. 2561 | 07:56 น.
“เลย์” ส่งแคมเปญ “เลย์ ชีสเฟสติวัล” รับตลาดชีสสแน็คแรงเวอร์ พร้อมเปิดตัว 2 รสชาติใหม่ “เลย์ กลิ่นชีสและเบคอน - เลย์ กลิ่นสไปซี่สโมคชีส”

????????????????????????????????????

นายนิติน บันห์ดารี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า ตลาดขนมขบเคี้ยวประเทศไทยถือได้ว่าเป็นตลาดที่มีศักยภาพและมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2560 ที่ผ่านมามีมูลค่าตลาดรวมสูงถึง 35,000 ล้านบาท เติบโตสูงขึ้นกว่าปีก่อน 5.3% โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตลาดมันฝรั่งทอดกรอบ ซึ่งมีอัตราการเติบโตสูงถึง 7.1% ซึ่งสวนทางกับตลาดสินค้าอุปโภค-บริโภค (FMCG) ที่ยังคงติดลบ เลย์ ในฐานะแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่ครองตำแหน่งผู้นำตลาดมาอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลักที่คอยขับเคลื่อนตลาดผ่านการพัฒนานวัตกรรมและสินค้าใหม่ๆ ตลอดจนดำเนินกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคตลอดทั้งปี

????????????????????????????????????

“ล่าสุดเปิดตัวแคมเปญใหม่ “เลย์ ชีสเฟสติวัล” เพื่อเอาใจคอคนรักชีส เนื่องจากขนมขบเคี้ยวรสชีสเป็นที่นิยมของผู้บริโภคเป็นอย่างมาก โดยในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา รสชีสถือเป็นรสชาติที่มีอัตราการเติบโตสูงที่สุด โดยในตลาดเอเชียแปซิฟิก ขนมขบเคี้ยวรสชีสมีอัตราการเติบโตสูงกว่า 25% ในขณะที่ประเทศไทยมีอัตราการเติบโตสูงถึง 38% เราจึงได้เลือกเปิดตัวสองรสชาติน้องใหม่จากเลย์ที่จะมาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับพอร์ตโฟลิโอมันฝรั่งทอดกรอบ คือ ‘เลย์ กลิ่นชีสและเบคอน’ และ ‘เลย์ กลิ่นสไปซี่สโมคชีส’ นอกจากนี้ยังได้จับมือกับ 7-Eleven เตรียมส่งผลิตภัณฑ์รสชาติพิเศษลิมิเต็ดเอดิชั่น ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์นี้”

????????????????????????????????????

ad-bkk

ภายใต้แคมเปญนี้ เลย์เตรียมดำเนินกิจกรรมการตลาดเต็มรูปแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “เพราะมีชีสก็ยิ่งมีรสชาติ” นำโดยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ได้ไอดอลขวัญใจวัยรุ่นอย่าง คริส – พีรวัส แสงโพธิรัตน์ มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ชีสหอมมันเข้มข้นถึงใจ ควบคู่ไปกับสื่อสนับสนุนต่างๆ ทั้งสื่อออนไลน์ สื่อกลางแจ้ง รวมถึงสื่อ ณ จุดขายและในร้านค้า

e-book-1-503x62