Neo Shop ทุ่มงบ 10 ล้านบาท เปิดคลังแสง“Game Experience” แห่งแรกในภาคเหนือ

29 ม.ค. 2561 | 09:06 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

Neo Shop ทุ่มงบ 10 ล้านบาท เปิดคลังแสง“Game Experience” แห่งแรกในภาคเหนือ ที่เชียงใหม่

นายสมศักดิ์ เตชพิพัฒนกุล กรรมการฝ่ายบริหารบริษัท Neo Shop จำกัด เปิดเผยว่า ได้ใช้งบลงทุนเกือบ 10 ล้านบาท เปิดร้านเกมมิ่งโดยเฉพาะ ภายใต้ชื่อ“Game Experience” ที่จังหวัดชียงใหม่  บนพื้นที่ประมาณ 125 ตารางเมตร ถือเป็นร้านเกมมิ่งที่ใหญ่ร้านแรกในภาคเหนือ ภายในร้านจะมีอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับเกมมิ่งอย่างเดียว ซึ่งเป็นอุปกรณ์การเล่นเกียร์สำหรับนักกีฬาอีสปอร์ตระดับสูงหรือนักกีฬามืออาชีพ

728x90-03-3-503x62-3-503x62 “มองว่าเกมส์ในปัจจุบันไม่ได้เป็นแค่ความบันเทิงเพียงอย่างเดียวอีกต่อไปแล้ว แต่เกมส์ยังถูกบรรจุเป็นกีฬา E-Sport  ซึ่งตอนนี้ ได้รับการยอมรับจากวงการกีฬาว่าเป็นกีฬาอีกชนิดหนึ่ง นำมาซึ่งการแข่งขัน ถือได้ว่าในตลาดโลกของเกมส์มีการพัฒนาไปอย่างรวดเร็วมาก ในอนาคตคาดว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้ที่สนใจเป็นอย่างมาก อีกทั้งภาคเหนือยังไม่มีร้านจำหน่าย อุปกรณ์เกมส์ที่รวมสินค้าเกี่ยวกับ Model Gaming โดยเฉพาะ ดังนั้น Game Experience จึงกำเนิดขึ้น เพื่อการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับนักเล่นเกมส์”

Game Experience  คือ การร่วมมือการทำตลาด อุปกรณ์ ทางด้านเกมมิ่ง โดยได้รับการสนับสนุน จาก บริษัท ชั้นนำ ในการตกแต่งร้าน จัดกิจกรรมทางการตลาดร่วมกัน อาทิ บริษัท Lenovo , Dell , HP, Acer , MSI , Steelseries , Razerและ ผู้ผลิตชั้นนำอื่นๆ ร่วมกันจัดสร้าง Game Experience by Neo Shop เพื่อเป็นจุดศูนย์กลาง และเป็นเสมือนกับ คลังแสง ทางด้านเกมส์ และเทคโนโลยี ให้กับ ลูกค้าชาวเชียงใหม่ และภาคเหนือ e-book