มัชรูมบุกคอร์สเรียนออนไลน์เสริมแกรงอาชีพ

17 พ.ย. 2560 | 07:15 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

มัชรูมกรู๊ป ผุดธุรกิจใหม่ เปิด “Mushroom Superclass” คอร์สเรียนออนไลน์รวบรวมและส่งต่อคอนเทนท์ ด้วยความรู้จากผู้เชี่ยวชาญ รับกระแสคนไทยศึกษาหาความเรียนรู้ผ่านโลกโซเชี่ยล ไม่จำกัดสถานที่และเวลา คาดภายในปีแรกจะมีคนสนใจ เข้ามาที่ www.mushroomsuperclass.com และสนใจเรียนกว่าแสนคน

นายอรรฆรัตน์ นิติพน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มัชรูม กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า จากแนวคิดที่เชื่อว่าความรู้ไม่ควรจำกัดไว้เพื่อคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง จึงได้จัดทำ “Mushroom Superclass” (มัชรูมซุปเปอร์คลาส) คือ คอร์สเรียนออนไลน์จากซุปเปอร์มาสเตอร์ ที่รวบรวมและส่งต่อคอนเทนท์ ด้วยความรู้จากผู้เชี่ยวชาญตัวจริง

Mushroom Superclass เป็นคอร์สเรียนออนไลน์ ที่ถ่ายทอดความรู้ที่ไม่สามารถหาได้จากห้องเรียนทั่วไป โดยเหล่า Supermaster หรือผู้เชี่ยวชาญ ที่รู้ลึกรู้จริง ด้วยประสบการณ์ตรงและคร่ำหวอดในสิ่งนั้นมาอย่างยาวนาน ซึ่งจากประสบการณ์การทำหน้าที่พิธีกรรายการอายุน้อย 100 ล้าน ได้พบกับผู้คนมากกว่า 2,000 ชีวิต จึงมั่นใจว่าจะทำหน้าที่ Curator หรือผู้คัดสรรผู้เชี่ยวชาญได้เป็นอย่างดี ผู้เรียนจะได้เรียนรู้เคล็ดลับเพื่อประสบความสำเร็จอย่างแตกต่างกับเหล่า Supermaster ที่ตอบโจทย์คุณจริงๆ

Mushroom Superclass มีหมวดการเรียนรู้ทั้งหมด 5 ประเภท ได้แก่ Superclass Business, Superclass Cooking, Superclass Passion, Superclass Journey และ Superclass Kids and Parenting ซึ่งแต่ละหมวดจะมี Supermaster ผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ มาเป็นผู้ถ่ายทอดความรู้ในหัวข้อที่สามารถนำไปใช้ได้จริง มีประโยชน์กับการทำงานและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคุณ และ Supermaster ในแต่ละหมวดประกอบไปด้วย Superclass Business คอร์สเรียนเพื่อพัฒนาธุรกิจและการขาย เพิ่มความสามารถในการจับเงินล้าน ซึ่ง Supermaster ได้แก่ ครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ, เชน-ธนา ลิมปยารยะ (อมาโด้), ดร.แอน-บรินดา แฮนเซ่น, ภญ.โซอี้-โสภา พิมพ์สิริพานิชย์, สอง-ภาสกร ไวยสรรณะ ฯลฯSuperclass Cooking คอร์สเรียนพัฒนาไอเดียการทำอาหาร ที่จะทำให้คุณได้โชว์ความสามารถ และจับเงินล้านได้ไม่ยาก โดย 2 เชฟที่พร้อมเสิร์ฟความรู้ให้กับ ทุกคน ได้แก่ เชฟทรงพล วิธานวัฒนา และเชฟจารึก ศรีอรุณ

Superclass Passion คอร์สที่จะช่วยเติมเต็มความรู้กับสิ่งที่คุณหลงใหล สร้างอาชีพที่ใช่กับสิ่งที่คุณชอบ รู้ลึก รู้จริง และสร้างความฝันที่จะได้จับเงิน ล้าน เพื่อให้สามารถวางแผนในการสร้างอาชีพได้อย่างมั่นคง กับ 3 ผู้เชี่ยวชาญ อย่าง ดร.ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน, อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน นางแบบผู้มากประสบการณ์และนักแส ดงมืออาชีพผู้คร่ำหวอดในวงการมา กว่า 28 ปี และน้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เมคอัพอาร์ทิสคิวทองของเมืองไทย Superclass Journey คอร์สเรียนสำหรับนักเดินทาง ที่จะไม่มีคำว่า “พลาด” ในทุกสถานการณ์ จากนักผจญภัยที่ไม่ธรรมดา ภูริ หิรัญพฤกษ์ และ Superclass Kids and Parenting คอร์สเรียนสำหรับการเริ่มต้นสร้างครอบครัว และกระตุ้นพัฒนาการของลูกน้อยอย่างอบอุ่น จาก Supermaster แสนอบอุ่น จอย-รินทร์ลภัส นิติพน

ปัจจุบันการเรียนรู้ทางออนไลน์ในหลากหลายแขนงได้รับความสนใจและนิยมไปทั่วโลก รวมไปถึงประเทศไทยด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำธุรกิจออนไลน์ การขาย การสร้างอาชีพต่างๆ ไปจนถึง สูตรอาหาร หรือเรื่องราวเฉพาะทางที่หาเรียนโดยทั่วไปไม่ได้ ซึ่งคลาสเรียนออนไลน์ ถือว่าตอบโจทย์มากที่สุด เพราะการเรียนออนไลน์นั้นใช้อุป กรณ์การเรียนง่ายๆ เพียงแค่คุณมีอินเตอร์เน็ต และคอมพิวเตอร์ แท็ปเล็ต หรือ สมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็เรียนได้ เลือกเวลาเรียนได้ตามสไตล์คุณ ได้เรียนในสิ่งที่คุณอยากจะรู้ แถมยังมีโอกาสได้เรียนกับกูรูเฉ พาะด้าน ซึ่ง Mushroom Superclass คือ 1 ในคลาสออนไลน์ที่จะให้บริการความรู้อย่างไร้ขีดจำกัดกับทุกคน และคาดว่าภายในปีแรกจะมีคนสนใจเข้ามาที่ www.mushroomsuperclass.com และสนใจเรียนกว่าแสนคนอย่างแน่นอน นายอรรฆรัตน์ นิติพน กล่าวปิดท้าย