“DITP”ส่งเสริมการค้าปั้นฝัน SMEs ไทยผ่านรายการอายุน้อย100ล้าน

23 ต.ค. 2560 | 04:15 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

“DITP” และ “อายุน้อย100ล้าน” ปั้นฝัน SMEs ไทยก้าวไกลสู่ความสำเร็จในตลาดโลก ผ่าน “โครงการประชาสัมพันธ์กิจกรรมส่งเสริมการค้าของ DITP ผ่านรายการอายุน้อย100ล้าน”

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ และ รายการอายุน้อย100ล้าน เปิด “โครงการประชาสัมพันธ์กิจกรรมส่งเสริมการค้าของ DITP ผ่านรายการอายุน้อย100ล้าน” เพื่อสร้างความรับรู้ความเข้าใจและสื่อสารไปยังประชาชนให้เชื่อมั่นในกิจกรรมและบริการต่างๆ ด้านการส่งเสริมการค้าในตลาดต่างประเทศของ DITP สนับสนุนผู้ประกอบการไทย สู่การเป็นผู้ส่งออกสินค้าและบริการคุณภาพครองใจผู้บริโภคในตลาดโลกอย่างยั่งยืน

dit

โดย “โครงการประชาสัมพันธ์กิจกรรมส่งเสริมการค้าของ DITP ผ่านรายการอายุน้อย100ล้าน” มีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างความรับรู้ความเข้าใจไปยังประชาชนให้มีความเชื่อมั่นในกิจกรรมและบริการต่างๆ ด้านการส่งเสริมการค้าในตลาดต่างประเทศของ DITP พร้อมสนับสนุนและส่งเสริม SMEs รวมถึง Start-up ให้เติบโตอย่างมั่นคงและบรรลุเป้าหมายที่รัฐบาลต้องการให้สัดส่วนของ SMEs ต่อผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศ (GDP) เพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่าร้อยละ 45 ภายในปี 2564

ซึ่งผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการค้าของ DITP สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่สายด่วน 1169 และติดตามอัพเดทเทรนด์การค้าได้ที่ Facebook ของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ และ Line @DITP รวมถึง WWW.DITP.TV ซึ่งเป็นอินเทอร์เน็ตทีวีเพื่อการส่งออกที่รวบรวมคลิปวิดีโอที่น่าสนใจเกี่ยวกับการส่งออก และข้อมูลการตลาดต่างๆ ไว้ในที่เดียว เชื่อมั่นว่า DITP จะช่วย “ขยายโอกาสทางความคิด และเพิ่มโอกาสทางการค้า ให้กับนักธุรกิจไทย THINK TRADE THINK DITP”

e-book-1-503x62