“Ghost House”เตือนหากอยากรอด จงอย่าลองดีกับผีไทย

03 ส.ค. 2560 | 05:54 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

ส่งความสยองมากระตุ้นโสตประสาทกันแบบไม่ขาดสาย กับภาพยนตร์ที่เหมาะกับคนชอบท้าลองดีอย่าง “Ghost House (โกสต์ เฮ้าส์) มันอยู่ในศาล” หลังจากที่ตัวอย่างภาพยนตร์ และใบปิดชวนหลอนจนกลายเป็ นกระแสแรงเปรี้ยงไปทั้งโซเชียลแล้วนั้น ล่าสุดได้ส่ง Motion Poster (โมชั่น โปสเตอร์) มาเรียกเสียงหวีดจากคอหนังสยองขวัญกันอีกครั้ง พร้อมย้ำคำเตือนว่า อย่าลองดีกับผีไทย ถ้าไม่อยากโดนอาฆาตจนต้องหนี เอาชีวิตรอดแบบไม่มีที่สิ้นสุด

GhostHouse_ProdStill-676 Ghost House (โกสต์ เฮ้าส์) มันอยู่ในศาล บอกเล่าถึงเรื่องราวของคู่รักชาวต่างชาติที่หวังมาพักผ่อนในประเทศไทย แต่กลับต้องผจญกับความสยองแบบไม่ดิ้นไม่หลุด เพราะดันไปลบหลู่กับศาลพระภูมิ แบบไม่ได้ตั้งใจ และต้องเจอดีเมื่อวิญญาณผีเฮี้ยนได้ออกตามอาละวาด จนทำให้ทั้งคู่ต้องหาทางเอาตัวรอดจากความหวาดผวาอันสุดชั่วร้ ายนี้ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

GhostHouse_ProdStill-838 ฝรั่งยกย่อง ผีไทยน่ากลัวที่สุด เตรียมหลอนแบบเต็มสตรีม ระทึกจนต้องจิกเบาะ และบอกได้คำเดียวว่า อย่าลองดีกับผีไทย : “Ghost House (โกสต์ เฮ้าส์) มันอยู่ในศาล” : 17 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Ghost House [ตัวอย่าง ซับไทย] : https://youtu.be/bGF1ocLftL4
สามารถดาวน์โหลด Ghost House - Motion Poster ได้ที่ :

https://www.sendspace.com/ file/lxvkt5