คนไทยสุดเจ๋ง! “เอซี มิลาน” เลือกให้ออกเเบบชุดเเข่ง

24 ก.ค. 2560 | 13:59 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

วันนี้ (24 ก.ค. 60) – “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เลือก นายสุรเชษฐ์ ใบเจริญโรจน์ นักออกแบบชุดกีฬาชาวไทย เป็นผู้ออกแบบชุดแข่งของสโมสรเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า

106940 โดย นายสุรเชษฐ์ กล่าวถึงการได้รับโอกาสในงานออกแบบเสื้อทีม เอซี มิลาน โดยชุดดังกล่าวถือเป็นชุดที่ 3 ที่จะใช้จริงในฤดูกาล 2017-18 และมีการใช้ลงแข่งขันฟุตบอล ICC ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในนัดที่เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 4-0 ไปแล้วว่า รู้สึกภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานของสโมสรแห่งนี้ สำหรับชุดแข่งนี้ ต้องการจะสื่อถึง เอซี มิลาน ยุคใหม่ ที่จะก้าวไปข้างหน้า เหมือนกับว่า ทีมจะได้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง มันเป็นประสบการณ์ที่ดีมากที่ได้มาเจอนักเตะในวันถ่ายทำชุดแข่งใหม่นี้ 106939

นอกจากนี้ นายสุรเชษฐ์ ยังเปิดเผยผ่านเฟซบุ็คส่วนตัวใจความว่า เป็นรางวัลชีวิตและประสบการณ์ที่ดีมากๆ กับการได้มีส่วนร่วมกับ อาดิดาส และ เอซี มิลาน อยากขอบคุณทุกประสบการณ์ที่ผ่านมาที่ช่วยให้มาถึงจุดนี้ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจความบ้าบอลกับคอนเซปท์แปลกๆ ของตน ขอบคุณผู้มีอุปการะทุกคน และขอบคุณทุกคนในครอบครัวสำหรับพลังชีวิตที่เข้าไปเติมได้ตลอดเวลา หลังจากวันนี้ก็จะทำงานอย่างเต็มความสามารถ 106941