'ออกแบบ'รับรางวัล Screen International Rising Star Asia Award

07 มิ.ย. 2560 | 06:57 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

“ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง” นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง“ฉลาดเกมส์โกง” ค่าย จีดีเอช  ดีใจที่ได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงไทยคนแรก ที่ได้รับรางวัล “Screen International Rising Star Asia Award” จากเทศกาลภาพยนตร์ “New York Asian Film Festival” ประเทศสหรัฐอมริกา ซึ่งออกแบบ-ชุติมณฑน์ พร้อมด้วย นน-ชานนท์ สันตินธรกุล และ ผู้กำกับ บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ได้เดินทางไปร่วมงานและร่วมรับรางวัลในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ด้วย

3N1A1840 ออกแบบ-ชุติมณฑน์ เผยว่า ตอนที่พี่บาส ผู้กำกับโทรมาแสดงความยินดีที่ เราได้รับรางวัล Screen International Rising Star Asia Award หนูถึงกับช็อคไปเลย ตื่นเต้นและดีใจมากๆ แค่ตอนแรกทราบว่าเราได้รับเชิญให้ไปร่วมงานเปิดเทศกาลก็ใจดี มากๆ แล้ว แต่ตอนนี้ต้องขึ้นไปรับรางวัลด้วย มันยิ่งทำให้หนูภูมิใจมากๆ และรางวัลนี้คงไม่ได้มาถ้าไม่มีทีมงานที่ดีแบบนี้ เพื่อนนักแสดงทุกคน นน,เจมส์ ,อุ้ม, ป๊าเอก-ธเนศ ฯลฯ รวมถึงพี่บาส ผู้กำกับ รวมถึงตัวละครลิน ตัวละครแรกในชีวิตที่ทำให้เราหลงรักการแสดง อีกทั้งผู้ชมที่น่ารักทุกคนที่ ให้เสียงตอบรับทั้งกระแสและรีวิวหนังฉลาดเกมส์โกง และขอขอบคุณคณะกรรมการที่ชื่นชอบการแสดงของหนูและภาพยนตร์ ฉลาดเกมส์โกง วันที่ขึ้นไปรับรางวัลจะพยายามไม่ตื่นเต้นบนเวที ฝากเป็นกำลังใจให้หนูและทีมหนังฉลาดเกมส์โกงด้วย

BadGenius6