โช้คอัพ KYB เปิดรุ่นใหม่

25 พ.ค. 2560 | 11:24 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นาย เคอิจิ ซาโต้ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายอะไหล่ทดแทน KYB บริษัท เค วาย บี เอเชีย  จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากบริษัท เค วาย บี เอเชีย จำกัด ผู้ผลิต โช้คอัพ KYB ได้ไว้วางใจมอบหมายให้ บริษัท สยามกลการอะไหล่ จำกัด  เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าคุณภาพ ล่าสุด ได้มีการเปิดตัวโช้คอัพ 2 รุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่มสปอร์ตโช้ค คือ  รุ่น Lowfer Sports และ KYB JAOS

โช้คอัพ KYB รุ่น Lowfer Sports ออกแบบให้คู่กับสปริงโหลดโดยเฉพาะ โดยใช้โครงสร้างใหม่  เมื่อติดตั้งกับตัวรถจะทำให้ความสูงของตัวรถต่ำลง และที่สำคัญยังมีการออกแบบจุดศูนย์ถ่วงใหม่เพื่อให้ได้สมรรถนะการขับขี่ที่สูงขึ้น เพิ่มความหนืดทั้งด้าน Rebound และ Compression ที่เหมาะสมกับการใช้งานที่ความเร็วสูง และการเข้าโค้งที่แม่นยำ แต่คงความนุ่มสบายนุ่มนวล

ส่วนโช้คอัพ KYB รุ่น KYB JAOSนำเทคโนโลยี HARMOFREQ สำหรับรถยกสูง ออฟโรด 4x4 โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจาก KYB เพื่อมาใช้ในการควบคุมค่าความหนืดโดยการลดความถี่ที่เกิดจากการใช้งานย่านความเร็วสูง โดยใช้หลักการทำงานเดียวกับย่านความเร็วต่ำ เพื่อลดการสั่นสะเทือน และการ Generate ความหนืดที่เหมาะสม เพื่อการขับขี่ที่ดีและนุ่มนวลยิ่งขึ้นโดย HARMOFREQValue สามารถปรับระดับความหนืด ได้ถึง8 ระดับ

ด้านนายธเนส  วัฒนกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท สยามกลการอะไหล่ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายโช้คอัพ KYB แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวว่า สำหรับการทำตลาดโช้คอัพ KYB นั้น ได้ตั้งเป้าการขายสินค้าสู่ร้านอะไหล่ และ อู่บริการทั่วประเทศจำนวนมากกว่า800 ร้านค้าที่เป็นลูกค้าโดยตรงของสยามกลการอะไหล่ พร้อมทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้กลุ่มเป้าหมายผู้ใช้รถยนต์รับทราบถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองการใช้งาน ผ่านช่องทางการโฆษณา ณ จุดขาย สื่อโซเชียลและชุมชนออนไลน์

GAM_6991

นอกจากนี้ได้มีการจัดกิจกรรมโปรโมชั่นและกิจกรรมการตลาดต่อเนื่องตลอดทั้งปี  อาทิ โปรโมชั่นราคาแนะนำ การทดลองขับขี่ และรับของที่ระลึกจากโช้คอัพ KYB โดยตั้งเป้าในการเปิดตัวโช้คสปอร์ตทั้ง 2 รุ่นนี้ว่าจะเป็นทางเลือกใหม่ ของกลุ่มผู้ที่ต้องการโช้คโหลด และ โช้คสำหรับกลุ่มรถยนต์ยกสูง