"สาวคุยโทรศัพท์ข้ามถนน" ถูกรถชนสาหัส

11 พ.ค. 2560 | 05:08 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นักการภารโรงสาวของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ถูกรถยนต์พุ่งชนจนตัวลอยกระเด็นไปกระแทกกับรถอีกคัน อาการสาหัส ระหว่างเดินข้ามถนนขณะคุยโทรศัพท์ไปด้วย จึงไม่ทันระวัง

 
วันที่ 11 พ.ค.60--ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่งสามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะที่หญิงสาวคนหนึ่ง กำลังเดินข้ามถนนบริเวณหน้าปากซอยเขาแตงอ่อน หมู่ 1 ถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าชลบุรี ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยระหว่างนั้นหญิงสาวคนดังกล่าวได้คุยโทรศัพท์ไปด้วย ทำให้ไม่ทันมองว่าช่องจราจรเลนขวาสุดมีรถขับมาด้วยความเร็ว จนในที่สุดก็พุ่งชนเข้าที่ร่างหญิงสาวคนดังกล่าวเข้าอย่างจัง จนตัวลอยกระเด็นไปกระแทกกับรถคันหน้าที่จอดติดอยู่

11-5-2560 12-05-26
ทางด้านตำรวจ สภ.ศรีราชา ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา กำลังช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับหญิงสาวที่ถูกรถชน ทราบชื่อ นางสุดชาดา บุรีเพีย อายุ 40 ปี เป็นนักการภารโรง ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา ซึ่งนอนหมดสติอยู่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ศีรษะแตก ขาข้างขวามีอาการทางกระดูก ใกล้กันพบรถยนต์ฮอนด้าฟรีด สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ขน -7775 ชลบุรี คันที่ชนนางสุดชาดาฯ จอดอยู่ด้านข้างที่เกิดเหตุ มีร่องรอยกระจกหน้ารถแตกละเอียด ซึ่งมีนายมังกร สมสุด ข้าราชการครูเกษียณอายุราชการ เป็นผู้ขับขี่ นอกจากนี้ พบรถเก๋งฟอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน ฆช -7589 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ด้านหลังในสภาพกระจกมองข้างหักเสียหาย เนื่องจากนางสุดชาดาฯ ผู้บาดเจ็บกระเด็นมากระแทกใส่รถขณะถูกชน

11-5-2560 12-05-40
สอบถามนายมังกรฯ ผู้ขับรถชน เปิดเผยว่า ได้ขับรถมาจากศรีราชา และกำลังจะกลับบ้านพักที่ตำบลบางพระ เป็นช่วงที่ขับมาถึงแยกไฟแดงดาราสมุทร ซึ่งขับมาทางเลนขวาสุด แล้วขณะนั้นนางสุดชาดาฯ ได้เดินคุยโทรศัพท์ข้ามถนนมาพอดี และตนเองมองไม่เห็น จึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว