"ตัน" ส่งไบเล่ ฟรุตทูโก กวาดยอดขายวัยรุ่น140ล้าน

03 พ.ค. 2560 | 07:24 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

ตัน อิชิตัน ส่งไบเล่ ฟรุตทูโก บุกตลาดเยลลี่พร้อมดื่ม 2,000 ล้าน  จับคนรุ่นใหม่  หวังดันยอดขายแบรนด์ไบเล่ทะลุ 700  ล้าน

ไบเล่ นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า   การแตกไลน์ของฟรุตทูโก ภายใต้แบรนด์ ไบเล่ เป็นการเพิ่มศักยภาพของไบเล่ในการพัฒนาสินค้าเครื่องดื่มน้ำผลไม้ให้ครอบคลุมต่อจาก ไบเล่ น้ำผลไม้ 10% แบบขวด PET และ ไบเล่ ฟรุต ครีเอชั่น น้ำผลไม้    พรีเมี่ยม 100% "ไม่เติมน้ำตาล" ในรูปแบบกล่อง UHT ที่เพิ่งวางจำหน่ายไปเมื่อต้นปี  ไบเล่ ฟรุตทูโก จะเป็นสินค้าที่จะช่วยขยับภาพแบรนด์ไบเล่ให้คงความทันสมัยสำหรับคนรุ่นใหม่ยุคนี้และจะทำให้ไบเล่เป็นแบรนด์ที่เหมาะสมกับคนรุ่นใหม่ในทุกช่วงเวลา

สำหรับตลาดเยลลี่พร้อมดื่มปัจจุบันมีมูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท  ซึ่งการทำตลาดของไบเล่ ฟรุตทูโก คาดจะช่วยสร้างแรงขับเคลื่อน และผลักดันให้ตลาดคึกคักจากการแข่งขัน โดยคาดว่าจะสามารถทำรายได้ 140 ล้านบาทในปีนี้  และเป็นแรงผลักดันให้สินค้าในแบรนด์ไบเล่ทั้งพอร์ตทำรายได้ 700 ล้านบาทให้กับ อิชิตัน กรุ๊ป

Bireley             จากข้อมูลสำรวจการบริโภคอาหารประเภทสแน็ก ของนิลสัน โกลบอล เซอร์เวย์ (The 2014 Nielsen Global Survey of Snacking) พบว่า 64% ของผู้บริโภคเลือกรับประทานสแน็ก  เพราะต้องการปรับอารมณ์ให้ดีขึ้น และ 45% ให้ความสำคัญต่อคุณค่าสารอาหาร ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อ ประกอบกับปัจจุบันผลิตภัณฑ์ประเภทสแน็กไม่จำกัดตลาดในกลุ่มเด็กเล็ก แต่ยังขยายไปถึงวัยรุ่น และผู้ใหญ่  จึงเป็นแนวคิดในการพัฒนา ไบเล่ ฟรุตทูโก (Bireley’s Fruit To Go) น้ำผลไม้เนื้อ     เยลลี่พร้อมดื่ม รูปแบบสแน็กดริ้งค์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Go with Joy” นำเสนอประสบการณ์ใหม่ในการดื่มน้ำผลไม้ให้สนุกยิ่งขึ้น เข้มข้นขึ้นด้วยน้ำผลไม้แท้ 20%  วิตามินสูง แต่ให้พลังงานน้อยเพื่อตอบโจทย์เทรนด์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ อีกทั้งการเข้าไปทำตลาดสแน็กดริ้งค์ในซองเพาช์ที่ยังมีผู้เล่นไม่มากนัก  น่าจะเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้บริโภค