Jim Thompson Home Furnishings Showroom เปิดมุมมองใหม่และเติมเต็มไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยอย่างมีระดับ

09 เม.ย. 2560 | 06:00 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

จิม ทอมป์สัน สร้างสรรค์พื้นที่สะท้อน “สไตล์” และ “รสนิยม” ของการตกแต่งบ้านอย่างมีระดับ เปิดตัว “โชว์รูมผ้าตกแต่งบ้าน จิม ทอมป์สัน” (Jim Thompson Home Furnishings Showroom) โฉมใหม่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้รูปแบบที่ทันสมัยแต่ยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ จิม ทอมป์สัน พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยให้สมบูรณ์ไปอีกขั้นด้วยการนำเสนอคอลเลคชั่นผ้าตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ และสินค้าตกแต่งบ้านอย่างครบวงจร รวมถึงรูมเซ็ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ถ่ายทอดการตกแต่งห้อง 5 สไตล์ เพื่อเป็นต้นแบบและจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจให้ผู้อยู่อาศัยได้เปลี่ยนมุมมองใหม่ในการตกแต่งบ้านอย่างสร้างสรรค์

M31-3251-5 จุดเริ่มต้นของมนต์เสน่ห์ในดินแดนริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาและการเดินทางของเส้นไหม สู่เรื่องราวของ จิมป์ ทอมป์สัน การร้อยเรียงเรื่องราวผ่านผืนผ้าสู่ผลิตภัณฑ์ที่ทรงคุณค่าและสร้างความประทับใจให้กับคนทุกมุมโลก

M31-3251-4 “ผ้า” ผืนเดียวกัน แบบเดียวกัน สามารถเปลี่ยนเป็นผลิตภัณฑ์สะท้อนรสนิยมผู้สวมใส่ได้หลายรูปแบบ และผ้าผืนเดียวกันก็ฉายพลัง แสดงออกถึงรสนิยมอันมีระดับผ่านการตกแต่งห้องหนึ่งห้อง หรือบ้านทั้งหลังได้เช่นเดียวกัน การเล็งเห็นศักยภาพและการเติบโตของธุรกิจผ้าตกแต่งบ้านในประเทศไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ

M31-3251-2 วันนี้ “จิม ทอป์สัน” สร้างปรากฎการณ์ใหม่ ด้วยการรังสรรค์พื้นที่สะท้อน“สไตล์” และ “รสนิยม” ของการตกแต่งบ้านอย่างมีระดับ ผ่านโชว์รูมที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและสีสัน Jim Thompson Home Furnishings Showroom ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ บริเวณชั้น 3 และชั้น 4 ของร้าน จิม ทอมป์สัน สาขาสุรวงศ์ ภายใต้รูปแบบที่ทันสมัยแต่ยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ จิม ทอมป์สัน พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยให้สมบูรณ์ไปอีกขั้นด้วยการนำเสนอคอลเลคชั่นผ้าตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ และสินค้าตกแต่งบ้านอย่างครบวงจร รวมถึงรูมเซ็ต สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ถ่ายทอดการตกแต่งห้อง 5 สไตล์ เพื่อเป็นต้นแบบและจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจ ให้ผู้อยู่อาศัยได้เปลี่ยนมุมมองใหม่ในการตกแต่งบ้านอย่างสร้างสรรค์ นับเป็รโชว์รูมผ้าตกแต่งบ้านที่สมบูรณ์แบบและครบวงจรมากที่สุด

M31-3251-7 Jim Thompson Home Furnishings Showroom เป็นการออกแบบและวางคอนเซ็ปต์โดยรวมร่วมกันระหว่าง จิม ทอมป์สัน และบริษัทรับออกแบบงานสถาปัตยกรรมเเละสถาปัตยกรรมภายในชื่อดัง PHTAA Living Design ในการคงไว้ซึ่งจิตวิญญาณของแบรนด์ จิม ทอมป์สัน รวมถึงมรดกทางภูมิปัญญาต่างๆ ที่ถ่ายทอดผ่านผืนผ้าไว้อย่างไม่ผิดเพี้ยน นอกจากความสวยงามของพื้นที่แล้ว โชว์รูมนี้ ยังได้มีการจัดสรรพื้นที่ Working space เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำงานร่วมกันระหว่าง จิม ทอมป์สัน นักออกแบบ และลูกค้า รวมถึงพื้นที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อสะท้อนนิยามแห่ง ‘การอยู่อาศัยแบบลักชัวรี่ (Luxury Living)’ หรือการอยู่อาศัยที่ผู้อยู่อาศัยสามารถสัมผัสถึงความคิดสร้างสรรค์ที่เเยบยลและการคัดสรรมาอย่างตั้งใจ จนสามารถตอบสนองทุกความรู้สึกของผู้เป็นเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี ผ่าน 5 รูมเซ็ต ที่สะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย 5 รูปแบบ บริเวณพื้นที่โชว์รูมชั้น 3 ซึ่งสร้างสรรค์และออกแบบโดย คุณวิชดา สีตกะลิน อินทีเรียสไตลิสท์ชื่อดัง ประกอบด้วย ห้อง Opulent Vogue กับความเรียบที่ดูหรูหรา ห้อง The Hampton Dynasty กับความรู้สึกสดชื่นเสมือนหนึ่งบ้านพักตากอากาศชายทะเล ห้อง Midnight Orient Odyssey ห้องที่อบอวลด้วยบรรยากาศเซ็กซี่อย่างหรูหราแต่เปี่ยมสไตล์ ห้อง Forbidden Colours กับความกล้าในการใช้สีจัดจ้านตกแต่งห้อง และ ห้อง Tropical Colonia กับสีสันเเละวัสดุจากโลกตะวันออกที่ช่วยสร้างมิติใหม่ของการอยู่อาศัย นอกจากนี้ พื้นที่บริเวณชั้น 4 ยังได้ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ สำหรับจัดเเสดงผ้าและสินค้าตกแต่งบ้านหลากหลายแบรนด์ที่ จิม ทอมป์สัน เฟ้นหามาจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ Studio B, ?litis เเละ Gast?n Y Daniela อีกด้วย

M31-3251-6 ร่วมสัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ของโชว์รูมผ้าตกแต่งบ้าน จิม ทอมป์สัน (Jim Thompson Home Furnishings Showroom) ได้แล้ววันนี้ที่ชั้น 3 และ ชั้น 4 ร้านจิม ทอมป์สัน สาขาสุรวงศ์ เปิดบริการทุกวัน ระหว่างเวลา 9.00 – 19.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-632-8100 หรือ www.jimthompsonfabrics.com และ www.facebook.com/JimThompsonFabrics

M31-3251-1 จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,251 วันที่ 9 - 12 เมษายน พ.ศ. 2560