“อัศวิน”ร่วมประชุมผู้ถือหุ้นบ.กรุงเทพธนาคมตั้งบอร์ดชุดใหม่

22 ธ.ค. 2559 | 08:25 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

วันนี้ (22 ธ.ค.59) พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในฐานะผู้ถือหุ้นใหญ่ บริษัท กรุงเทพธนาคม จำกัด ได้เข้าร่วมประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2560 ที่ บริษัทกรุงเทพธนาคม จำกัด อาคารซีดับเบิ้ลยู รัชดาฯ-ห้วยขวาง

ภายหลังการประชุม นายมานิต  เตชอภิโชค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท กรุงเทพธนาคม(เคที) จำกัด เปิดเผยว่า พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในฐานะผู้ถือหุ้นใหญ่  99.98%  เป็นประธานการประชุม ซึ่งเป็นครั้งแรกหลังจากที่เข้ารับตำแหน่ง โดยผู้ว่าราชการกทม.ได้มอบนโยบาย “NOW ผลักดันทันใจ แก้ไขทันที” ในภารกิจที่เคที ได้รับมอบหมาย โดยเฉพาะระบบขนส่งมวลชน ล้อ ราง เรือ  ประกอบด้วยโครงการถโดยสารด่วนพิเศษ BRT โครงการเดินเรือคลองภาษีเจริญ รถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียว ซึ่งผู้ว่าราชการกทม.ยืนยันที่จะยินดีให้การสนับสนุนในการขับเคลื่อนทุกโครงการ เพื่อให้ประชาชนมีความสุขจากบริการสาธารณะที่ดีของกทม.

นอกจากนี้ผู้ว่าราชการกทม.ยังได้กล่าวขอบคุณคณะกรรมการชุดเก่าที่ได้ยื่นหนังสือลาออกและพนักงานเคทีที่ได้ร่วมดำเนินงานให้กับกทม.ตามที่ได้รับมอบหมายอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมาโดยตลอด พร้อมกันนี้ยังได้แต่งตั้งคณะกรรมการหรือบอร์ดบริษัทกรุงเทพธนาคมชุดใหม่ ประกอบด้วย 1.นายนายบัณฑิต ศิริตันหยง  2.พ.ต.อ.พิชัย เกรียงวัฒนศิริ  3.นายมานิต เตชอภิโชค  4.พล.ต.ท.วิสนุ ปราสาททองโอสถ  5.นายธนู หุ่นนิวัฒน์  6.นายกิติศักดิ์ อร่ามเรือง  7.นายจุฬาพงษ์  รัตนตรัยวงศ์  8.นางสาวสิริกมล  อุดมผล  9.นายกฤษดา  กวีญาน  10.ปิยะ  พูดคล่อง ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที 22 ธ.ค.2559 เป็นต้นไป โดยจะมีการแต่งตั้งประธานกรรมการ ในการประชุมครั้งต่อไป