นับช้อปไทยทุบสถิติลาซาด้า ยอดขายกว่า1.3แสนชิ้น ใน 12ชม.

22 พ.ย. 2559 | 10:34 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

ลาซาด้า ประเทศไทย บันทึกประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ ตั้งแต่วันแรกของมหกรรมซื้อขายออนไลน์ในวันที่ 21 พฤศจิกายน หลังนักช้อปชาวไทยสร้างสถิติยอดขายสินค้ากว่า 130,000 ชิ้น ภายใน 12ชั่วโมงแรก

นายอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า จากสถิติ 12 ชั่วโมงแรก แสดงให้เห็นว่า ออนไลน์ ซุปเปอร์เซลล์ ยังคงเป็นมหกรรมซื้อขายออนไลน์ ที่ผู้บริโภคชาวไทยชื่นชอบมากที่สุดแห่งปี แม้ว่าจะถูกจัดขึ้นเป็นปีที่ 5 แล้วก็ตาม

“ในทุกๆ ปี เราพบว่า มีจำนวนนักช้อปออนไลน์มากขึ้น ในกลุ่มคนหลายๆ เจเนอเรชั่นและมีความครอบคลุมในทุกภูมิภาค ซึ่งปีนี้สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคที่สั่งซื้อสินค้าจากต่างจังหวัดที่ไกลจากกรุงเทพมหานครมากอย่างจังหวัดนราธิวาส เพื่อซื้อสินค้าทั้งจากแบรนด์นอกและสินค้าในประเทศ ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาไม่สามารถสั่งซื้อได้มาก่อน”

ลาซาด้าพบว่า นักช้อปใช้เวลามากกว่า 10 นาที เพื่อดูสินค้าและโปรโมชั่นพิ เศษของวันแรก บนเว็บไซด์และแอปพลิเคชั่นบนระบบปฏิบัติ การไอโอเอสและแอนดรอยด์ที่ได้รับรางวัลการันตีของลาซาด้า

ในวันแรกของมหกรรมซื้อขายออนไลน์ ลาซาด้าพบยอดขาย Samsung Galaxy J7 ถึง 800 เครื่อง และยอดการสั่งซื้อนมยูเอชที Enfagrow A+ UHT (24 กล่อง) มากกว่า 1,438 ลัง ภายในเที่ยงวันของวันที่ 21.11

นอกจากนี้ ลาซาด้ายังมีแฟลชดีลของสินค้าชั้นนำ ซึ่งจะมาในเวลาจำกัดเท่านั้น อาทิ กิจกรรมแบล๊คฟรายเดย์ในวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่นำสินค้ามาลดราคากว่า 80 เปอร์เซ็นต์ และไซเบอร์มันเดย์ในวันที่ 28 พฤศจิกายนที่จะมีสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และไอทีลดราคาอีกกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ยิ่งไปกว่านั้น ดีลทั้งหมดจากลาซาด้ายังครอบคลุมสินค้าจาก 17 หมวดหมู่ เช่น สินค้าแฟชั่น สุขภาพและความงาม เครื่องใช้ไฟฟ้าและของในบ้าน และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์

ปัจจุบันเว็บไซด์และแอปพลิเคชั่นของลาซาด้า มีสินค้ามากกว่า 30 ล้านชิ้นจาก 6 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้