อ.เฉลิมชัยส่งลูกชายเข้าค่ายทหารเกณฑ์

01 พ.ย. 2559 | 06:29 น.
"เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์" ศิลปินแห่งชาติ ส่งลูกชาย "แทน โฆษิตพิพัฒน์" เข้าค่ายเป็นทหารเกณฑ์ เรียนรู้การอยู่ร่วมกันด้วยความรักสามัคคี สนองพระราชประสงค์ในหลวง พร้อมเตรียมทำเรียลลิตี้โชว์การฝึกทหารใหม่

วันนี้(1พย) เวลา 08.30น. อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ พร้อมด้วยนางกนกวรรณ โฆษิตพิพัฒน์ และคณะทีมงานจากวัดร่องขุ่น ได้เดินทางเข้ามาภายในลานผู้กล้าค่ายเม็งรายมหาราช เพื่อส่งนายแทน โฆษิตพิพัฒน์ อายุ 22 ปี ลูกชายคนเดียว ที่ได้สมัครรับใช้ชาติเป็นทหารเกณฑ์เอาไว้ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา

อาจารย์เฉลิมชัย บอกว่า อยากให้ลูกของคนมีเงินลูกเศรษฐี ส่งลูกของตนเอง มาสมัครเป็นทหารเกณฑ์ อยู่ปะปนกับคนยากคนจน อยู่กับคนที่หลากหลาย จะได้รู้รสชาติของการอยู่ร่วมกัน เป็นเพื่อนกัน พึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน ซึ่งเป็นพระราชประสงค์ของในหลวง โดยจะมีการทำเรียลลิตี้โชว์การฝึกทหารใหม่ผ่านเฟสบุ๊คด้วย

IMG_0872 สำหรับ นายแทน โฆษิตพิพัฒน์ เรียนจบปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์ จากมหาวิทยาลัยคิงสตัน ประเทศอังกฤษ สมัครใจสมัครเข้าเป็นทหารเกณฑ์ โดยจะทำการฝึกภายในค่ายเม็งรายมหาราช เป็นเวลาประมาณ 7 สัปดาห์ จากนั้นจะประจำการอยู่ภายในค่าย รวมแล้วระยะเวลา 6 เดือน