ตลาด อตก.วีด้า เจมโม เตรียมพัฒนาเป็นแหล่งรวมคนรุ่นใหม่

07 ต.ค. 2559 | 04:31 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

 

นายชุติพนธ์ อุรัสเศวตนันท์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธูรกิจ บริษัท สยามเฮอริเทจ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า เตรียมพัฒนาตลาดอตก.วีด้า เจมโม เป็นแหล่งรวมของคนรุ่นใหม่ มีตลาดต้มไม้, สัตว์เลี้ยง, ถนนศิลปะ แหล่งที่รวมตัวของผู้คนที่รักการวาดภาพ รักศิลปะ มารวมตัวกัน ณ ที่แห่งนี้ อตก.วีด้า เจมโม

ยิ่งไปกว่านั้นในวันที่ 27 ตุลาคม 2559 อตก.วีด้า เจมโม ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด จะจัดคอนเสร์ตที่ยิ่งใหญ่หญิงลี ศรีจุมพล ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

สำหรับการเดินทางมาที่ อตก.วีด้า เจมโมโปลิส สามารถเข้า – ออกได้ทั้งหมด 2 ทาง จากถนนกิ่งแก้ว จากปากโรงพยาบาล จุฬารัตน์ 9 และถนนสุขาภิบาล 2 ประเวศ (บริเวณก่อนถึง โรงพยาบาล สิรินธร) ในส่วนของที่จอดรถ ที่ อตก.วีด้า เจมโมโปลิส รองรับได้ถึง 1,000 คัน

ตลาด อตก วีด้า เจมโม เขตประเวศ เป็นแหล่งศูนย์รวมสินค้าอุปโภคบริโภคแหล่งใหม่ ตอบสนองของความต้องการของบริเวณรอบนอกของกรุงเทพมหานคร เป็นจุดศูนย์กลางระหว่าง สนามบินสุวรรณภูมิ และอำเภอลาดกระบัง และยังถือว่าเป็นการตอบโจทย์ที่ สำคัญของการขยายเมืองออกไปไว้ในรอบนอกของกรุงเทพมหานครหรือที่ เรียกว่า Satellite Town ซึ่งบริเวณที่ตั้งของ อตก.วีด้า เจมโม จะเป็นแหล่งที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ ที่มีคุณภาพ ส่งตรงจากชาวสวนชาวไร่และยังเป็นศูนย์กลางของการส่งออกสินค้าที่ มีคุณภาพ คัดสินค้ามาไว้ที่นี่ และยังเป็นพื้นที่อาศัยอยู่บริเวณรอบนอกของกรุงเทพมหานครอีกด้วย เปิดบริการแล้ว เมื่อกลางปี 2559