ระทึก! ไฟไหม้ย่านเยาวราช ประชาชนพากันแตกตื่นตกใจ

27 ก.พ. 2565 | 10:07 น.

ระทึก! เกิตเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนย่านเยาวราช ประชาชนพากันแตกตื่นตกใจ บางรายขนสินค้าหนีกันอย่างชุลมุน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้(27 ก.พ.65) เมื่อสักครู่ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยไพบูลย์สมบัติ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยสวนมะลิ ถึงที่เกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ปลูกติดกันหลายคูหา สูง 5 ชั้น มีกลุ่มควันสีดำพวยพุ่งจำนวนมากที่ชั้น 4-5 เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างดำเนินการเร่งใช้น้ำดับเพลิง โดยเบื้องต้นพบว่า เพลิงได้ลุกไหม้ด้านบนอาคารซึ่งใช้เป็นที่เก็บหน้ากากอนามัยจำนวนมาก และยังเป็นที่เก็บของเล่นเด็ก โดยเพลิงได้ลุกไหม้ไปแล้ว 2 คูหา เจ้าหน้าที่ใช้น้ำ 10หัวฉีดเร่งดับเพลิง

 


 

โดยประชาชนที่มาซื้อสินค้าเนื่องจากเป็นวันหยุด รวมถึงบรรดาแม่ค้า พ่อค้า ทัั้งในจุดที่เกิดเหตุ และละแวกใกล้เคียงต่างพากันแตกตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บางรายขนสินค้าหนีกันอย่างชุลมุน

 

ล่าสุด ณ เวลา 16:55   ไฟไหม้ ถ.เยาวราช  ตรงข้ามวัดมังกรฯ ซึ่งเป็นสถานที่เก็บสำหรับขายของเล่น มีพลาสติกเยอะ เป็นอาคารพาณิชย์ที่ชั้น 3-4-5 อาคารชั้น 4 ชั้น 5 เริ่มร้าว เป็นวงกว้าง รถดับเพลิงเข้าพื้นที่แล้ว นักดับเพลิง ระดมฉีดน้ำแล้ว 20 หัวฉีดช่วยระดม  ยังไม่มีคนเจ็บ ไม่พบผู้ติดค้างในอาคาร

 

  • 18:25 น. เพลิงยังลุกไหม้ภายในอาคาร เนื่องจากภายในมีสินค้าจำนวนมาก และการดับเพลิงเป็นไปด้วยความยากลำบากเนื่องจากภายในซอยแคบ

ไฟไหม้เยาวราช