ด่วน รองปลัด กทม. ติดโควิด-19 "ผู้ว่าฯอัศวิน" เป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูง

23 ก.พ. 2565 | 05:02 น.

ด่วน "ณรงค์ เรืองศรี" รองปลัด กทม. แจ้งติดโควิด-19 พบอาการมีไข้-ไอ ตรวจหาเชื้อผลเป็นบวก ผู้ว่าฯอัศวิน อยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูงทันที

วันนี้ (23 ก.พ.65) รายงานข่าวแจ้งว่า นายณรงค์ เรืองศรี รองปลัดกรุงเทพมหานคร ในฐานะกำกับดูแลกลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก ได้อัปเดตอาการป่วย โดยพบว่า  มีอาการไข้ และไอ ภายหลังจากไปร่วมงาน มอบทุนประกอบอาชีพเพื่อช่วยเหลือเยียวยาและฟื้นฟูผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) กลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก

 

มี พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯกทม. เป็นประธาน ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ก.พ. ช่วงเวลา 08.30 – 13.00 น. ที่โรงเรียนมีนบุรีศึกษา ที่ผ่านมา และได้รับผลยืนยันการตรวจหาเชื้อแบบ RT-PCR พบว่า ผลเป็นบวก

ผู้ว่าฯกทม.ได้รับประทานอาหารเที่ยงร่วมกับผู้บริหาร กทม. ทำให้ผู้บริหารระดับสูงของ กทม. เป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูง

 

รายงานข่าวจากกรุงเทพมหานคร (กทม.) เปิดเผยว่า พล.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ได้เดินทางออกจากการประชุมศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือศบค.ชุดใหญ่ หลังทราบผลว่านายณรงค์ เรืองศรี รองปลัดกรุงเทพมหานคร (กทม.) ตรวจพบเชื้อโควิด-19
          

โดยผู้ว่าฯ กทม.ได้ตรวจ ATK หลังออกจากห้องประชุมซึ่งผลตรวจเป็นลบ และจะตรวจ RT-PCR ต่อไป และกักตัวตามมาตรการเป็นเวลา 7 วัน ซึ่งทำให้ต้องเลื่อนภารกิจตรวจความพร้อมเดินเรือส่วนต่อขยายในวันพรุ่งนี้ออกไปก่อน